Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 159
  • Khách viếng thăm: 156
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 26361
  • Tháng hiện tại: 365590
  • Tổng lượt truy cập: 42892173
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Nghi Xuân: Tổng kết và trao giải Cuộc thi báo tường“Viết về thân thế, sự nghiệp Danh nhân Nguyễn Công Trứ”

Đăng lúc: Thứ bảy - 17/11/2018 09:08 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Nghi Xuân: Tổng kết và trao giải Cuộc thi báo tường“Viết về thân thế, sự nghiệp Danh nhân Nguyễn Công Trứ”

Nghi Xuân: Tổng kết và trao giải Cuộc thi báo tường“Viết về thân thế, sự nghiệp Danh nhân Nguyễn Công Trứ”

Chiều ngày 15/11, Huyện đoàn phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nghi Xuân tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải Cuộc thi báo tường“Viết về thân thế, sự nghiệp Danh nhân Nguyễn Công Trứ” kỷ niệm 240 năm ngày sinh (19/12/1778-19/12/2018) và tưởng niệm 160 ngày mất (14/11/1858-14/11/2018) của Danh nhân Nguyễn Công Trứ.
Cuộc thi được triển khai từ tháng 9/2018. Sau khi trải qua các vòng chấm sơ khảo, đã có 33 tờ báo được lựa chọn từ các Đoàn Trường THPT, Trung tâm DNHN&GDTX và các liên đội trong toàn huyện tham dự chung kết Cuộc thi cấp huyện.
 


Ban Tổ chức trao giải nhất cho các tập thể và cá nhân
 
Với chủ đề “Viết về thân thế, sự nghiệp Danh nhân Nguyễn Công Trứ”, các tờ báo đều được đầu tư công phu về nội dung và hình thức với các thể loại như: văn, thơ, vè, bài hát, tranh ảnh… về cuộc đời, sự nghiệp Danh nhân Nguyễn Công Trứ; có nhiều bài thơ, bài cảm nghĩ đầy tâm huyết và sáng tạo của các em học sinh… đã tạo được sự lan tỏa và sự quan tâm rất lớn của các trường học và tuổi trẻ học đường đối với Danh nhân Nguyễn Công Trứ.
 
Tại Lễ tổng kết, Ban Tổ chức đã trao thưởng 19 giải thưởng cho các tập thể và cá nhân, trong đó có 03 giải nhất, 04 giải nhì, 06 giải ba, 04 giải khuyến khích, 2 giải phụ cho bài cảm nghĩa sâu sắc và vẽ tranh xuất sắc.

 


Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại Lễ Tổng kết
 
Cuộc thi đã thực sự tạo đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong thanh thiếu niên, nhi đồng về cuộc đời và sự nghiệp Danh nhân Nguyễn Công Trứ. Qua đây, tiếp tục tăng cường công tác giáo dục truyền thống, nâng cao lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương, đất nước cho thế hệ trẻ; vận động đoàn viên thanh niên, học sinh và các tầng lớp nhân dân tích cực tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp Danh nhân Nguyễn Công Trứ; đồng thời, góp phần bảo tồn, phát huy vai trò, trách nhiệm của đoàn viên thanh thiếu nhi trong việc giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc.

Tác giả bài viết: Hồng Minh - Huyện đoàn Nghi Xuân
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website