Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 229
  • Hôm nay: 36940
  • Tháng hiện tại: 326374
  • Tổng lượt truy cập: 42852957
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thị đoàn Kỳ Anh: Gặp mặt, nói chuyện truyền thống, giáo dục đạo đức cho thế hệ trẻ

Đăng lúc: Thứ hai - 21/05/2018 23:56 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Thị đoàn Kỳ Anh: Gặp mặt, nói chuyện truyền thống, giáo dục đạo đức cho thế hệ trẻ

Thị đoàn Kỳ Anh: Gặp mặt, nói chuyện truyền thống, giáo dục đạo đức cho thế hệ trẻ

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2018. Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 128 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2018) và 50 năm chiến thắng Đồng Lộc (24/7/1968-24/7/2018); Sáng 20/5, BTV Thị đoàn chỉ đạo Đoàn phường Kỳ Phương đăng cai phối hợp Hội cựu TNXP tổ chức Giao lưu gặp mặt, nói chuyện truyền thống nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của dân tộc, đồng thời giáo dục đạo đức cho thế hệ trẻ.


Các Cựu chiến binh chụp ảnh lưu niệm với đoàn viên thanh niên

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ sôi động, hào hùng. Tại Chương trình, các bạn ĐVTN đã được nghe các bác Hội Cựu Chiến binh phường Kỳ Phương – những chứng nhân lịch sử kể lại những câu chuyện về truyền thống đấu tranh của quân và dân ta, những câu chuyện cảm động về sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ, những tấm gương sáng về tình đồng chí, đồng đội, tình cảm quân dân trong lửa đạn chiến tranh… Trước đó, các bác Cựu TNXP và các bạn ĐVTN đã dâng hoa, dâng hương tại khu tưởng niệm liệt sỹ phường.
 


Tiết mục văn nghệ tại buổi giao lưu

Cũng trong khuôn khổ chương trình, các đồng chí cán bộ Đoàn và đoàn viên, thanh niên đã được nghe nói chuyện chuyên đề về Bác Hồ kính yêu, được báo cáo viên Huyện đoàn quán triệt chuyên đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với rèn luyện tác phong cán bộ Đoàn sáng tạo, trách nhiệm, tiên phong, gương mẫu, sâu sát cơ sở" cho cán bộ Đoàn và "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hành tiết kiệm,chống lãng phí" trong đoàn viên thanh niên vơi sự tham gia của hơn 200 cán bộ Đoàn và 300 ĐVTN. Theo kế hoạch, các cơ sở Đoàn sẽ lồng ghép vào chương trình sinh hoạt Đoàn để triển khai diện rộng trong toàn thị.
Đây là hoạt động nhằm giáo dục lý tưởng sống, bồi dưỡng nhận thức chính trị, truyền thống cách mạng, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” cho thế hệ trẻ hôm nay. Qua đó khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, ý chí quyết tâm trong thế hệ trẻ, tiếp tục kế thừa và phát huy những truyền thống quý báu của dân tộc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

Tác giả bài viết: Huyền Trang - Thị đoàn Kỳ Anh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website