Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 74
  • Khách viếng thăm: 73
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 353672
  • Tổng lượt truy cập: 42880255
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Cẩm Xuyên: Đoàn trường THPT Hà Huy Tập phối hợp tổ chức Chung kết cuộc thi “Ha Huy Tap’s High school Got Talent” năm 2018

Đăng lúc: Thứ năm - 18/01/2018 23:42 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Với mục đích khuyến khích tinh thần học tập môn Tiếng Anh cũng như tạo điều kiện giúp học sinh có một sân chơi vừa bổ ích vừa phát huy năng lực sở trường của bản thân; vừa qua, Đoàn trường THPT Hà Huy Tập phối hợp với tổ Ngoại Ngữ đã tổ chức thành công Cuộc thi:” Ha Huy Tap’s high school got Talent” năm 2018.
Không chỉ đơn thuần là hoạt động ngoại khóa, Cuộc thi còn là sân chơi bổ ích giúp các em có cơ hội giao lưu, kết bạn, học hỏi, trải nghiệm và hoàn thiện bản thân. Với sự tham gia tích cực từ các chi đoàn, các em đã mang đến hội thi nhiều tiết mục đặc sắc tài năng, được đầu tư tỉ mỉ và công phu về cả nội dung lẫn trang phục, vũ đạo, tạo ra sân chơi nghệ thuật lành mạnh, bổ ích, nhiều sắc màu, cung bậc cảm xúc và đặc biệt là sự đa dạng về các tiết mục như: hát đơn ca, song ca, múa tập thể, nhảy dân vũ, nhảy hiện đại, kể chuyện, kịch, ảo thuật, hòa tấu đàn organ.....
 


Tiết mục tham gia cuộc thi
 
Trải qua các vòng thi cam go, quyết liệt, ban tổ chức đã lựa chọn những tiết mục xuất sắc nhất đồng thời trao giấy khen và phần thưởng cho 01 giải nhất (em Đặng Mai Linh - lớp 10A2 với tiết mục Ghi ta và hát), 02 giải nhì (màn ảo thuật của Hồ Văn Tam - lớp 11A4 và tiết mục nhảy hiện đại của Khánh Linh - Trà My lớp 12A8), 02 giải ba (02 tiết mục piano và hát của Nguyễn Thi Hằng - lớp 11A4 và Đỗ Ngọc Huyền – lớp 11A2) và 04 giải khuyến khích. Cũng tại Cuộc thi, Đoàn trường đã tiến hành trao tặng 20 suất quà là 20 chiếc áo ấm với tổng trị giá 03 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.
 


Ban Tổ chức cuộc thi tra quà cho các em học sinh nhà nghèo học giỏi

 
Cuộc thi đã khép lại nhưng niềm đam mê, nhiệt huyết của các thí sinh sẽ tiếp tục lan toả, truyền cảm hứng và thắp sáng những ước mơ, hoài bão tốt đẹp hơn trong tương lai cho tất cả các học sinh nhà trường.
Tác giả bài viết: Trần Thị Hiền - Đoàn trường THPT Hà Huy Tập
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website