Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 239
  • Khách viếng thăm: 238
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 0
  • Tháng hiện tại: 103842
  • Tổng lượt truy cập: 43031233
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hồng Lĩnh: Đoàn phường Đậu Liêu tổ chức tuyên truyền luật ATGT và hoạt động tình nguyện chào mừng năm mới 2018.

Đăng lúc: Thứ ba - 26/12/2017 04:49 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của BTV Thị đoàn, Cùng với tổng kết công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2017, triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2018, BTV Đoàn phường Đậu Liêu đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả.
Theo đó, BTV Đoàn phường Đậu Liêu đã phối hợp Công an phường tổ chức tuyên truyền luật ATGT và các nội dung về cấm tàng trữ, buôn bán pháo nổ, đốt thả đèn trời và ký cam kết đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trong dịp tết dương lich, trước trong và sau tết nguyên đán.


 
Trong thời gian qua. Các hoạt động giáo dục đội viên thiêu nhi cũng được chú trọng tổ chức như: giao lưu gặp mặt các em trong CLB “Khi mẹ vắng nhà” giúp các em trang bị thêm kỹ năng sống, các kiến thức xã hội, pháp luật và  được tham gia vui chơi với các bạn và anh chị ĐVTN; phối hợp tổ chức ngoại khóa tìm hiểu về các chiến công của các liệt sỹ và lao động vệ sinh Đài tưởng liệt sỹ phường.

Bên canh đó, vào sáng ngày 26/12, BTV Đoàn đã huy động 30 ĐVTN tham gia lao động xúc đất, san nền, lát gạch góp phần xây dựng trung tâm y tế xã đạt tiêu chuẩn.
 

Trong thời gian sắp tới, BTV Đoàn phường sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động hưởng ứng chương trình Xuân tình nguyện như tặng quà cho trẻ em nghèo, lao động VSMT, chỉnh trang đô thị, phối hợp tuyên truyền đảm bảo anh ninh trật tự, ATGT trong những ngày lễ tết, tổ chức các hoạt đông văn nghệ, TDTT đón xuân, tổ chức xã hội hóa để xây dựng khu vui chơi mini cho trẻ em ở nhà văn hóa tổ dân phố
Tác giả bài viết: Thị đoàn Hồng Lĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website