Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 254
  • Khách viếng thăm: 225
  • Máy chủ tìm kiếm: 29
  • Hôm nay: 45303
  • Tháng hiện tại: 384532
  • Tổng lượt truy cập: 42911115
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thị đoàn Kỳ Anh: Phối hợp tuyên truyền phòng chống ma tuý cho học sinh THPT

Đăng lúc: Chủ nhật - 27/09/2020 04:09 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Chiều 28/9/2020, tại trường THPT Kỳ Anh, Ban Thường vụ Thị đoàn đã tổ chức hội nghị ngoại khó Giáo dụch pháp luật ATGT và phòng chống ma túy học đường cho học sinh khối THPT năm 2020.

Hơn 1.000 đoàn viên, thanh niên của trường THPT Kỳ Anh đã được nghe các đồng chí cán bộ Công an Thị xã Kỳ Anh tuyên truyền các nội dung gồm: tình hình tội phạm ma túy và kết quả đấu tranh tại Hà Tĩnh; Luật phòng chống ma túy; một số loại ma túy thường gặp ở Việt Nam; nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết người nghiện ma túy; tác hại của ma túy đối với sức khỏe, tinh thần, nhân cách của con người; các vấn đề khi tham gia giao thông; các Luật giao thông đường bộ ..

Ngoài ra, các em học sinh của trường THPT Kỳ Anh còn thảo luận vai trò của Đoàn thanh niên trong công tác phòng chống ma túy và được giới thiệu những câu lạc bộ phòng chống ma túy đang được triển khai có hiệu quả trong các trường học trên địa bàn tỉnh. Cũng tại buổi tuyên truyền, học sinh ký cam kết không tàng trữ, sử dụng và mua bán trái phép chất ma tuý.

Thông qua buổi tập huấn nhằm nâng cao sự hiểu biết cho các em học sinh khối THPT về Luật phòng chống ma túy, hiểu được tác hại và hiểm họa của ma túy, mại dâm, HIV/AIDS gây ra cho toàn xã hội. Từ đó biết cách phòng ngừa, ngăn chặn, đấu tranh chống tệ nạn ma túy trong học đường và trong cộng đồng dân cư./.

 
Tác giả bài viết: BTV Thị đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website