Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 206
  • Khách viếng thăm: 201
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 34073
  • Tháng hiện tại: 373302
  • Tổng lượt truy cập: 42899885
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Huyện đoàn Kỳ Anh: Tổ chức tuyên truyền phổ biến Luật an toàn giao thông năm học 2020-2021

Đăng lúc: Thứ hai - 14/09/2020 03:59 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Huyện đoàn Kỳ Anh: Tổ chức tuyên truyền phổ biến Luật an toàn giao thông năm học 2020-2021

Huyện đoàn Kỳ Anh: Tổ chức tuyên truyền phổ biến Luật an toàn giao thông năm học 2020-2021

Bước vào đầu năm học mới, Ban Thường vụ Huyện đoàn - Hội đồng đội Huyện đã chỉ đạo các Đoàn trường THPT, Liên đội các trường học trên địa bàn Huyện Kỳ Anh phối hợp với Công an huyện đã tổ chức sinh hoạt ngoại khóa giáo dục pháp luật An toàn giao thông cho học sinh.
Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được nghe cán bộ Đội Cảnh sát giao thông công an huyện Kỳ Anh trực tiếp thông tin về tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn trong thời gian qua, những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng mà nạn nhân là các em ở lứa tuổi học sinh; Nghe phổ biến một số nguyên tắc khi tham gia giao thông đường bộ, cách xử lý các tình huống xảy ra trong khi tham gia giao thông đảm bảo an toàn, hình thức và mức xử phạt đối với những vi phạm luật giao thông. Bên cạnh đó các em học sinh, đoàn viên thanh niên đã ký cam kết không vi phạm An toàn giao thông. Việc chấp hành Luật an toàn giao thông để đảm bảo sự an toàn tính mạng của chính mình và người thân.
 


Đội Cảnh sát giao thông công an huyện Kỳ Anh tuyên truyền và tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh tại buổi sinh hoạt ngoại khóa giáo dục pháp luật An toàn giao thông



Các em học sinh, đoàn viên thanh niên đã ký cam kết không vi phạm An toàn giao thông, chấp hành Luật an toàn giao thông.
 
Buổi tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật An toàn giao thông nhằm cung cấp cho học sinh những kiến thức cơ bản về luật giao thông đường bộ, giúp các em nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, từ đó giúp các em nhận thức sâu sắc hơn về hậu quả của những hành vi vi phạm an toàn giao thông. Từ đó mỗi em học sinh sẽ là một tuyên truyền viên tích cực nhắc nhở người thân trong gia đình, tham gia giao thông đúng quy định, phòng ngừa tai nạn giao thông.
Tác giả bài viết: Huyện Đoàn Kỳ Anh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website