Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 189
  • Khách viếng thăm: 188
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 344240
  • Tổng lượt truy cập: 42870823
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Cẩm Xuyên: Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 73 năm ngày thành lập quân đội Nhân dân Việt Nam

Đăng lúc: Thứ sáu - 22/12/2017 09:00 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Trong không khí toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ra sức thi đua lập thành tích cao nhất chào mừng kỉ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2017) và 28 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/ 2017), thời gian qua, Ban Thường vụ Huyện đoàn – Hội đồng Đội huyện đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn, Đội trong toàn huyện tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa, thiết thực.
Theo đó, Các Liên đội THCS, TH trong toàn huyện tổ chức chương trình “Tiếp lửa truyền thông”; ra quân làm VSMT, chỉnh trang, thắp hương tại các Đài tưởng niệm liệt sỹ xã, thị trấn, Nghĩa trang liệt sỹ huyện; hành hương, báo công tại khu lưu niệm, khu mộ Cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập tiêu biểu như TH Cẩm Hưng, TH Cẩm Hà, TH Cẩm Sơn, THCS Thị trấn Cẩm Xuyên...
 

 
Chiều ngày 20/12/2017, Đoàn THPT Nguyễn Đình Liễn đã phối hợp tổ chức thành công chương trình ngoại khóa với chủ đề “Bản hùng ca Người lính”, với sự thể hiện của học sinh trường THPT Nguyễn Đình Liễn thực sự đã làm sống lại bản hùng ca về một quân đội bách chiến bách thắng; là một cách khắc họa đầy cảm động về chân dung “Anh bộ đội Cụ Hồ” thân thương, giản dị mà cao đẹp, sáng ngời lí tưởng yêu nước, lí tưởng anh hùng cách mạng. Tại buổi ngoại khóa, với những chia sẻ thân thương, mộc mạc nhưng rất đỗi hào hùng của các vị khách mời, toàn thể  người xem đã có được những phút giây lắng đọng, cảm động sâu sắc về những hi sinh, đau thương mất mát lớn lao của người lính trong chiến tranh cũng như trong thời bình; đồng thời tìm được câu trả lời về lòng dũng cảm, khí phách hiên ngang, kiên cường, bản chất anh hùng của anh bộ đội Cụ Hồ.
 

Thông qua những hoạt động hướng về kỷ niệm ngày thành lập QĐND Việt Nam, thế hệ trẻ của đất nước nhận thức sâu sắc về nhiệm vụ tiếp mãi khúc quân hành cùng với Quân đội nhân dân Việt Nam. Càng trân quý và tự hào về lực lượng Quân đội Nhân dân Việt Nam, chúng ta càng ý thức sâu sắc về trách nhiệm của thế hệ trẻ, phải ra sức gìn giữ những thành quả cách mạng vĩ đại của các thế hệ cha anh đi trước.
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Cẩm Xuyên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website