Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 179
  • Khách viếng thăm: 177
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 106707
  • Tháng hiện tại: 1100900
  • Tổng lượt truy cập: 56532031
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Sôi nổi chuỗi hoạt động kỷ niệm 104 năm Ngày sinh Anh hùng Liệt sỹ Lý Tự Trọng

Đăng lúc: Thứ bảy - 20/10/2018 07:00 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Đức Thọ: Sôi nổi chuỗi hoạt động kỷ niệm 104 năm Ngày sinh Anh hùng Liệt sỹ Lý Tự Trọng

Đức Thọ: Sôi nổi chuỗi hoạt động kỷ niệm 104 năm Ngày sinh Anh hùng Liệt sỹ Lý Tự Trọng

Thiết thực kỷ niệm 104 năm Ngày sinh Anh hùng Liệt sỹ Lý Tự Trọng (20/10/1914 - 20/10/2018); Ban Thường vụ Huyện đoàn Đức Thọ đã chỉ đạo tổ chức nhiều hoạt động hiệu quả thu hút đông đảo ĐVTN tham gia.
Theo đó, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo các tổ chức cơ sở Đoàn tổ chức sinh hoạt đoàn chủ điểm tháng 10 về câu nói nổi tiếng của anh hùng Lý Tự Trọng “Con đường của Thanh niên chỉ là con đường cách mạng, không thể có con đường nào khác”.

Ngày 17/10, tại Trường THCS Yên Trấn đã tổ chức Khai giảng lớp đối tượng Đoàn Lý Tự Trọng cho 87 em học sinh. Với hình thức giao lưu, đối thoại, lấy các bạn thanh niên làm trung tâm, đồng chí Ngô Ngọc Hân - Bí thư huyện đoàn đã cùng 87 bạn thanh niên ưu tú tìm hiểu về những dấu mốc quan trọng trong quá trình thành lập Đảng cộng sản Việt Nam; quá trình thành lập, các bước trưởng thành của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Qua đó, giúp các bạn trong lớp đối tượng Đoàn hiểu rõ hơn về sự phát triển ngày càng lớn mạnh của các tổ chức - Đặc biệt là tổ chức Đoàn.

 


Diễn đàn sinh hoạt Đoàn chủ điểm Tháng 10 “Con đường của Thanh niên chỉ là con đường cách mạng,
không thể có con đường nào khác”.
 
Tiếp đó là diễn đàn về câu nói bất hủ của Anh hùng, liệt sỹ Lý Tự Trọng “Con đường của Thanh niên chỉ là con đường cách mạng, không thể có con đường nào khác”.  Diễn đàn đã giúp các bạn đoàn viên thanh niên hiểu thêm về cuộc đời và tấm gương hy sinh anh dũng của đồng chí Lý Tự Trọng; trau dồi lý tưởng, truyền thống yêu nước, bồi dưỡng niềm tin vào con đường cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và các thế hệ thanh niên đi trước đã lựa chọn.
 


ĐVTN ra quân xử lý rác thải
 
Ngoài ra, các hoạt động hỗ trợ xây dựng Nông thôn mới cũng được triển khai sôi nổi trong toàn huyện, tiêu biểu: Đoàn xã Tùng Ảnh chỉnh trang vườn ươm thanh niên và cung cấp 2.500 giống cây chuỗi ngọc cho thôn Sơn Lễ; Đoàn xã Trường Sơn xử lý điểm tập kết rác thải; Đoàn xã Đức Thanh chăm sóc, chỉnh trang con đường hoa thanh niên,…

Tác giả bài viết: Hồng Nhung - Huyện đoàn Đức Thọ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website