Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 206
  • Khách viếng thăm: 197
  • Máy chủ tìm kiếm: 9
  • Hôm nay: 22208
  • Tháng hiện tại: 361437
  • Tổng lượt truy cập: 42888020
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

2.000 đoàn viên, thanh thiếu nhi Hà Tĩnh hưởng ứng Ngày sách Việt Nam lần thứ V

Đăng lúc: Thứ sáu - 20/04/2018 04:26 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
2.000 đoàn viên, thanh thiếu nhi Hà Tĩnh hưởng ứng Ngày sách Việt Nam lần thứ V

2.000 đoàn viên, thanh thiếu nhi Hà Tĩnh hưởng ứng Ngày sách Việt Nam lần thứ V

Sáng ngày 20/4/2018, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Sở VH-TT&DL, Sở TT&TT Hà Tĩnh, Tỉnh đoàn phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách Việt Nam với sự tham gia hưởng ứng của đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi tại địa bàn Thành phố Hà Tĩnh. Đồng chí Đặng Quốc Vinh - UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Hoàng Trung Dũng - UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đồng chí Võ Hồng Hải - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tới tham dự.



ĐVTN tham gia Ngày sách Việt Nam tại Hà Tĩnh lần thứ V

Ngày sách Việt Nam được tổ chức hàng năm vào dịp này nhằm khẳng định vai trò, tầm quan trọng, tôn vinh giá trị của sách, góp phần nâng cao nhận thức của người dân về ý nghĩa to lớn của việc đọc sách, kỹ năng phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người, đặc biệt là đối với thế hệ trẻ; nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành, các cơ quan chức năng và các tổ chức xã hội đối với sách và văn hóa đọc; xây dựng và phát triển văn hoá đọc trong đời sống xã hội.
 



Đa dạng chủng loại sách được trưng bày 

Tại ngày hội này, Hội Liên hiệp VHNT, Thư viện tỉnh, Thư viện thành phố, Công ty CP Sách và thiết bị trường học mang đến phòng triển lãm hơn 2.000 đầu sách để phục bạn đọc thuộc mọi lứa tuổi trên địa bàn.
Với sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, các đơn vị đã tổ chức tuyên truyền rộng rãi đến cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia hoạt động Ngày sách lần thứ V, năm 2018 tổ chức trong 03 ngày tại thành phố Hà Tĩnh. Theo đó đã có hơn 2.000 lượt cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi đến tham quan, tham gia các hoạt động tại Ngày hội. Đồng thời, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã chỉ đạo các Huyện, thị, thành Đoàn, trong toàn tỉnh phối hợp với các đơn vị liên quan, các nhà trường tổ chức Ngày hội đọc sách, Hội chợ trao đổi sách, sinh hoạt Câu lạc bộ "Bạn yêu sách", "Thanh niên với văn hóa đọc sách",... tại các cơ sở Đoàn, Hội, Đội trong toàn tỉnh.



Liên đội Trường Tiểu học Cẩm Xuyên hưởng ứng Ngày sách Việt Nam

 

Ngoài các hoạt động như thường niên thì Ngày sách Việt Nam tại Hà Tĩnh năm nay còn gắn với các hoạt động triển lãm, trưng bày, tôn vinh các cá nhân và trường học có thành tích trong việc xây dựng, phát triển văn hóa đọc.
 


Tác giả bài viết: Quốc Vũ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website