Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 192
  • Khách viếng thăm: 190
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 53892
  • Tháng hiện tại: 131518
  • Tổng lượt truy cập: 43155645
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thị đoàn Kỳ Anh: Hội thi tuyên truyền an toàn giao thông và phòng chống rác thải nhựa

Đăng lúc: Chủ nhật - 03/11/2019 00:00 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Thị đoàn Kỳ Anh: Hội thi tuyên truyền an toàn giao thông và phòng chống rác thải nhựa

Thị đoàn Kỳ Anh: Hội thi tuyên truyền an toàn giao thông và phòng chống rác thải nhựa

Hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam năm 2019, ngày 01/11, Ban Thường vụ Thị đoàn - Hội đồng đội thị xã phối hợp với Phòng GD&ĐT thị xã Kỳ Anh tổ chức Hội thi “Tuyên truyền an toàn giao thông và phòng chống rác thải nhựa” tại Trường THCS Kỳ Trinh.


Các thành viên Ban giám khảo
,



Phần dự thi của các đội
 
Hội thi với sự tham gia của 4 đội đại diện cho các khối lớp (6,7,8,9) trong toàn trường gồm: Cầu vồng, Họa mi, Hoa nắng và Hành Tinh Xanh. Trải qua các phần thi Chào hỏi, hiểu biết đến phần thi năng khiếu và trưng bày, giới thiệu sản phẩm tái chế từ nhựa, sản phẩm nhựa sử dụng một lần. Các đội thi đã thể hiện sự hiểu biết của mình về thông tin ATGT, bảo vệ môi trường cũng như thể hiện năng khiếu, bản lĩnh sân khấu thông qua những tiết mục sân khấu hóa đầy màu sắc như: phần thi ghép tranh của đội Cầu Vồng, phần thi thiết kế thời trang từ sản phẩm tái chế của đội Họa Mi…. Các sản phẩm làm từ rác thải gắn với thông điệp bảo vệ môi trường được các em học sinh thể hiện khéo léo, sinh động.


Sản phẩm tái chế của các đội thi

 
Hội thi nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, giúp các em học sinh tăng khả năng tư duy sáng tạo nâng cao nhận thức về ATGT và chuyển tải ý nghĩa, thông điệp về môi trường; gia tăng mối quan tâm của người dân về bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, đặc biệt là vấn đề giảm thiểu rác thải nhựa.


 
Kết thúc hội thi, BTC đã trao giải bac ho 2 đội Cầu vồng và Họa Mi, giải nhì cho đội Hoa Nắng và trao giải nhất cho đội Hành Tinh Xanh
Cũng nhân dịp này, Trường THCS Kỳ Trinh đã ra mắt 2 CLB gồm: CLB “An toàn giao thông học đường” và CLB “Nói không với rác thải nhựa”./.


Tác giả bài viết: Hoàng Dũng - Thị đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website