Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 193
  • Khách viếng thăm: 192
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 30241
  • Tháng hiện tại: 319675
  • Tổng lượt truy cập: 42846258
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thị đoàn Kỳ Anh: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi”

Đăng lúc: Chủ nhật - 13/10/2019 06:28 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Thị đoàn Kỳ Anh: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi”

Thị đoàn Kỳ Anh: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi”

Chào mừng kỷ niệm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam, ngày 12/10, tại xã Kỳ Nam, Thị đoàn Kỳ Anh (Hà Tĩnh) tổ chức ngày hội Tôi yêu Tổ quốc tôi với chủ đề “Tuổi trẻ chung tay xây dựng NTM” và ra mắt CLB Lý luận trẻ giai đoạn 2019 - 2022.

Chương trình văn nghệ 

 
Ngày hội Tôi yêu Tổ quốc tôi được tổ chức nhằm nâng cao ý thức chính trị, định hướng lý tưởng cách mạng, phát huy những giá trị tốt đẹp trong thanh niên, nhất là truyền thống yêu nước của dân tộc, giúp hội viên, thanh niên trong toàn thị xã nhận thức về trách nhiệm của bản thân đối với quê hương, đất nước và vai trò xung kích của Tuổi trẻ góp phần xây dựng NTM.


 
Tại phần Lễ ngày hội, Thị đoàn đã ra mắt Câu lạc bộ Lý luận trẻ giai đoạn 2019-2022 với 18 thành viên. Đây là diễn đàn để các bạn ĐVTN được bày tỏ suy nghĩ, quan điểm của mình đối với những vấn đề mà giới trẻ quan tâm... Từ đó góp sức cho công tác tuyên truyền, giáo dục thế hệ trẻ của tổ chức đoàn, hội, đội trong giai đoạn hiện nay. Dịp này, đại diện Chi đoàn Agribank Kỳ Anh và Chi đoàn UBND thị xã cùng trao tặng 2km đường điện thanh niên tại thôn Tân Thành, xã Kỳ Nam với tổng trị giá 17 triệu đồng...Trung tâm Dịch vụ hạ tầng & Môi trường đô thị thị xã Kỳ Anh trao tặng 100 cây sao đen trị giá 10 triệu đồng để hỗ trợ xã Kỳ Nam xây dựng NTM.


 
Ngay sau phần Lễ phát động, phần Hội tổ chức các hoạt động hỗ trợ xây dựng Nông thôn mới, gần 150 cán bộ, chiến sĩ và lực lượng ĐVTN tiến hành ra quân trồng cây xanh tại các trục đường chính ở xã Kỳ Nam... Các lực lượng cũng đã phát quang, cải tạo vườn tạp giúp các hộ dân tại thôn Tân Thành và Tân Tiến, xã Kỳ Nam.


ĐVTN hỗ trợ chỉnh trang vườn tạp

Buổi chiều, tiếp tục hoạt động khác như lắp đặt 2km đường điện thanh niên, tổ chức chương trình khám, phát thuốc miễn phí cho gần 250 bà con nhân dân thuộc gia đình chính sách, người có công, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Kỳ Nam và tổ chức giao lưu bóng chuyền giữa Đoàn thanh niên Trung tâm DVHT&MTĐT thị xã với Đoàn thanh niên xã Kỳ Nam.


Hoạt động khám, phát thuốc miễn phí cho bà con nhân dân tại xã Kỳ Nam

Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website