Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 91
  • Khách viếng thăm: 86
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 34482
  • Tháng hiện tại: 323916
  • Tổng lượt truy cập: 42850499
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thành đoàn: Tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động Chiến dịch “Hoa phượng đỏ” năm 2018

Đăng lúc: Thứ bảy - 30/06/2018 12:01 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Thành đoàn: Tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động Chiến dịch  “Hoa phượng đỏ” năm 2018

Thành đoàn: Tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động Chiến dịch “Hoa phượng đỏ” năm 2018

Với chủ đề của chiến dịch TNTN Hè 2018 “Tuổi trẻ sáng tạo, tình nguyện chung sức xây dựng thành phố Hà Tĩnh giàu đẹp, văn minh”, trong thời gian qua, Thành đoàn đã chỉ đạo Đoàn khối trường học tiếp tục triển khai hiệu quả các hoạt động trong Chiến dịch “Hoa phượng đỏ”.
Vừa qua, Ban Thường vụ Thị đoàn đã chỉ đạo các Đoàn trường THPT tổ chức Lễ trưởng thành khi tôi 18 gắn với phát động Chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ năm 2018 và tổ chức ra quân tình nguyện xây dựng đô thị văn minh, nông thôn mới. Với tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ khối trường học, gần 400 ĐVTN đã tham gia các hoạt động vệ sinh môi trường, chỉnh trang đô thị thu gom gần 3 tấn rác thải các loại, trồng mới 100m đường hoa.
 

Với 07 Đội TNTN và gần 1500 đoàn viên, học sinh, giáo viên trẻ tham gia, Chiến dịch đã thực sự tạo dấu ấn mạnh mẽ trong tổng thể các hoạt động Chiến dịch TNTN hè trên địa bàn thành phố. Trong đó tập trung là các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” nhân kỷ niệm 71 năm ngày thương binh, liệt sĩ, 50 năm Chiến thắng Đồng Lộc và các hoạt động thường niên như: huy động trên 1000 lượt ĐVTN tham gia tình nguyện “tiếp sức mùa thi” tại kỳ thi THPT quốc gia, giữ gìn vệ sinh môi trường, xây dựng đô thị văn minh, nông thôn mới; tổ chức sinh hoạt hè, ôn tập văn hóa hè cho thiếu nhi trên địa bàn...
 

 Chiến dịch “Hoa phượng đỏ” là một phương thức rèn luyện, trải nghiệm và trưởng thành của các bạn ĐVTN, học sinh, đồng thời thể hiện rõ vai trò của ĐVTN khối trường học góp phần hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ Chiến dịch TNTN trên địa bàn thành phố.
 
Tác giả bài viết: Cao Cường - Thành đoàn Hà Tĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website