Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 152
  • Khách viếng thăm: 151
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 29103
  • Tháng hiện tại: 318537
  • Tổng lượt truy cập: 42845120
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thạch Hà: Đoàn trường THPT Nguyễn Trung Thiên hưởng ứng Chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ năm 2018

Đăng lúc: Thứ năm - 02/08/2018 06:26 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Thạch Hà: Đoàn trường THPT Nguyễn Trung Thiên hưởng ứng  Chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ năm 2018

Thạch Hà: Đoàn trường THPT Nguyễn Trung Thiên hưởng ứng Chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ năm 2018

Trong thời gian triển khai chiến dịch Hoa phượng đỏ năm 2018, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của đoàn viên là học sinh, giáo viên trẻ trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; xây dựng nông thôn mới. Đoàn trường THPT Nguyễn Trung Thiên đã thành lập đội hình với 35 đồng chí giáo viên trẻ và học sinh tham gia.
Đoàn trường đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, cụ thể như: phối hợp với Đoàn xã Thạch Khê thành lập Đội tiếp sức mùa thi hỗ trợ người nhà và thí sinh nước uống, giữ xe, xe ôm miễn phí... Bên cạnh đó,  nhân dịp kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đồng Lộc, Đoàn trường đã tổ chức cho đội ngũ Bí thư Chi đoàn hành hương, tham quan khu di tích Ngã ba Đồng Lộc. Ngoài ra, hưởng ứng Ngày môi trường thế giới, tuần lễ biển, hải đảo, Đoàn trường đã huy động hơn 200 ĐVTN học sinh ra quân vệ sinh môi trường biển Thạch Hải – xã Thạch Hải, đồng thời tặng 100 lá cờ Tổ quốc cho bà con nhân dân bám biển bám ngư trường. Các hoạt động tình nguyện tổ chức sinh hoạt hè, ôn tập văn hoá cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn cũng được các bạn tình nguyện viên quan tâm bằng cách mở lớp học Tiếng Anh miễn phí cho 50 em vào các tối 3,5,7 hàng tuần tại xã Thạch Lạc…
 

Qua hoạt động của chiến dịch, có 8 bạn đoàn viên ưu tú đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng khi đang tham gia chiến dịch. Việc kết nạp Đảng khi đang tham gia chiến dịch đã cho thấy những bước trưởng thành của các tình nguyện viên.

Với những kết quả tích cực đã đạt được, chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏ” năm 2018 của trường THPT Nguyễn Trung Thiên đã trở thành môi trường giúp đoàn viên, thanh niên rèn luyện, trưởng thành, góp sức xây dựng nhà trường và xã hội ngày càng văn minh và lành mạnh.

 
Tác giả bài viết: Bích Phương - Huyện đoàn Thạch Hà
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website