Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 217
  • Khách viếng thăm: 216
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 25972
  • Tháng hiện tại: 365201
  • Tổng lượt truy cập: 42891784
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Lộc Hà: Nâng cao chất lượng hoạt động Đội thông qua Chương trình Rèn luyện Đội viên

Đăng lúc: Thứ tư - 23/10/2019 03:48 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Nhằm nâng cao chất lượng hoạt động Đội trong các liên đội trường học, vừa qua, Hội đồng Đội huyện đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo 100% liên đội triển khai Chương trình Rèn luyện đội viên năm học 2019 - 2020.

 
Ngay từ đầu năm học, Hội đồng Đội huyện xác định Việc thực hiện Chương trình rèn luyện đội viên là một trọng tâm của chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong năm học; kết quả triển khai thực hiện chương trình là một tiêu chí quan trọng trong việc đánh giá kết quả công tác Đội và phong trào thiếu nhi. Vì vậy, trong chương trình phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Chương trình Rèn luyện đội viên được đưa vào một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong năm học.
 

Hội đồng Đội Huyện đã tổ chức tập huấn triển khai chương trình đến 100% giáo viên làm Tổng phụ trách Đội thông qua hội nghị tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội đầu năm, qua đó thống nhất chủ trương, quan điểm và phương thức triển khai Chương trình rèn luyện đội viên cho các Liên đội trong cả năm học. Từ ngày 15 - 22/10/2019, 19 liên đội TH và THCS trong toàn huyện đã hoàn thành các hoạt động triển khai, hướng dẫn Ban Chỉ huy Liên đội triển khai các hoạt động, tổ chức cho đội viên thực hiện các hoạt động: lễ đăng kí, lễ kí kết giao ước thi đua thực hiện Chương trình Rèn luyện đội viên giữa các đội viên, các Liên, Chi đội.
 

 
Việc triển khai thực hiện chương trình "Rèn luyện đội viên" đã tạo phong trào thi đua sôi nổi rộng khắp trong đội viên, thiếu niên và nhi đồng trên các lĩnh vực học tập, rèn luyện và sinh hoạt, góp phần nâng cao chất lượng đội viên, chất lượng hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi trong toàn huyện.
 
Tác giả bài viết: Hội đồng Đội huyện
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website