Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 165
  • Khách viếng thăm: 163
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 27048
  • Tháng hiện tại: 366277
  • Tổng lượt truy cập: 42892860
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tặng quà công nhân môi trường đô thị đêm giao thừa

Đăng lúc: Thứ năm - 15/02/2018 11:10 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Tặng quà công nhân môi trường đô thị đêm giao thừa

Tặng quà công nhân môi trường đô thị đêm giao thừa

Trước thời khắc giao thừa Tết Mậu Tuất 2018, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Văn phòng Tổng đại lý AIA Hà Tĩnh, VP Bank Hà Tĩnh đã đến động viên, thăm hỏi và tặng quà tết cho công nhân vệ sinh môi trường đang làm nhiệm vụ trên các tuyến phố tại thành phố Hà Tĩnh và Nhà máy chế biến phân hữu cơ từ rác thải Cẩm Xuyên.


Đồng chí Nguyễn Thế Hoàn - Bí thư Tỉnh đoàn Hà Tĩnh...

 
Để bảo đảm cho phố phường luôn giữ được vẻ mỹ quan, sạch đẹp trong thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới, 150 công nhân môi trường Hà Tĩnh đã phải làm việc liên tục từ chiều cuối năm đến sáng sớm hôm sau; nhiều công nhân phải đón năm mới giữa đường phố.
 


.... Đồng chí Nguyễn Thành Đồng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn...
 
chia sẻ những khó khăn, vất vả của công nhân, biểu dương sự nỗ lực trong lao động của cán bộ, công nhân vệ sinh môi trường; Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và các đơn vị đã tổ chức thăm, tặng quà trực tiếp cho 150 người lao động trên các tuyến đường trong đêm giao thừa; mỗi suất quà là một bao lì xì trị giá 100 ngàn đồng (tổng các suất quà là 15 triệu đồng). Đây là lần thứ thứ hai liên tiếp, hoạt động này được tổ chức.
 


.... và đồng chí Lê Thành Đông - Phó Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho công nhân môi trường

Chị Nguyễn Thị Huyền (Công nhân thuộc Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Hà Tĩnh) chia sẻ: "Cảm ơn các đồng chí đại diện Tỉnh đoàn và các đơn vị đã luôn quan tâm, động viên anh chị em công nhân trong Đêm giao thừa. Nghề công nhân vệ sinh làm tất bật ngày đêm, nhất là vào những ngày cuối năm do nhu cầu mua sắm, ăn uống của người dân nhiều nên công việc vì vậy mà cũng nhiều và khó khăn hơn. Mấy ngày nay tôi vẫn phải đi làm nên cũng chưa chuẩn bị được gì nhiều cho tết, nhưng dù sao thì chúng tôi vẫn luôn ưu tiên hết mình cho công việc, giữ gìn đường phố sạch đẹp, gọn gàng cho mọi người vui chơi mỗi dịp tết đến xuân về".


Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website