Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 182
  • Hôm nay: 48302
  • Tháng hiện tại: 391490
  • Tổng lượt truy cập: 42918073
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Giao lưu nghệ thuật Sáng mãi ngôi sao xanh

Đăng lúc: Thứ sáu - 02/03/2018 11:44 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Giao lưu nghệ thuật Sáng mãi ngôi sao xanh

Giao lưu nghệ thuật Sáng mãi ngôi sao xanh

Tối 2/3, tại Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, BCH BĐBP tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh phối hợp tổ chức đêm giao lưu nghệ thuật với chủ đề “Sáng mãi ngôi sao xanh” chào mừng kỷ niệm 59 năm ngày thành lập lực lượng BĐBP (3/3/1959 - 3/3/2018) và 29 năm ngày Biên phòng toàn dân (03/3/1989- 03/3/2018).

 
Tham dự Chương trình có Thượng tướng, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng - An ninh Quốc hội Võ Trọng Việt, Thiếu tướng, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng BĐBP Nguyễn Văn Nam; đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh và lãnh đạo tỉnh, Chỉ huy trưởng BCH BĐBP tỉnh qua các thời kỳ, cùng hơn 1.000 đoàn viên, thanh niên, bà con nhân dân và các chiến sĩ đến từ các đồn biên phòng trong toàn tỉnh.
 


Tiết mục Múa hát dòng máu Lạc Hồng



Ca khúc Mùa xuân Biên phòng do Tốp ca Nam biểu diễn

Chương trình giao lưu gồm có 2 phần “Một thời hào hùng” “Sáng mãi niềm tin” với 10 tác phẩm nghệ thuật ca, múa, nhạc ngợi ca đất nước, quê hương, Đảng, Bác Hồ kính yêu, anh “Bộ đội Cụ Hồ” và truyền thống của Quân đội Nhân dân Việt Nam nói chung, lực lượng Bộ đội Biên phòng nói riêng … đã được các diễn viên Đội Tuyên truyền văn hóa BĐBP Hà Tĩnh, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh thể hiện đặc sắc. Đặc biệt đêm giao lưu có sự góp mặt, biểu diễn của ca sỹ nổi tiếng như: Trọng Tấn, Phương Thanh.
 




Đêm giao lưu có sự góp mặt, biểu diễn của ca sỹ nổi tiếng như: Trọng Tấn, Phương Thanh

Chương trình cũng đã giới thiệu khái quát hành trình 59 năm thành lập, phát triển và trưởng thành, nêu bật những bước tiến mới của BĐBP Việt Nam nói chung và BĐBP Hà Tĩnh nói riêng. Đặc biệt phần giao lưu với các nhân chứng lịch sử, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Chỉ huy trưởng BCH BĐBP tỉnh qua các thời kỳ, các đại biểu đến từ nước bạn Lào, đồng bào dân tộc Chứt đã khắc họa sinh động những mốc son lịch sử, chiến công oanh liệt và chuyển tải các câu chuyện giản dị, xúc động, cũng như tình cảm gắn bó keo sơn giữa BĐBP Hà Tĩnh với nhân dân, với đồng bào dân tộc Chứt và đất nước bạn Lào.
 


Đồng chí Đặng Duy Báu - Nguyên Bí thư Tỉnh uỷ kể lại những kỷ niệm đáng nhớ với BĐBP Hà Tĩnh

Đêm giao lưu đã nâng cao tinh thần, trách nhiệm, lòng yêu nước trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc, đồng thời thắt chặt tình đoàn kết giữa quân với dân, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới quốc gia.
 


BTV Tỉnh đoàn chúc mừng BCH Bộ đội Biên phòng Tỉnh nhân ngày 3/3

Sáng cùng ngày, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã đến thăm và chúc mừng BCH BĐBP tỉnh nhân kỷ niệm 59 năm Ngày Truyền thống Bộ đội Biên phòng (3/3/1959-3/3/2018) và 29 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989-3/3/2018).
Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website