Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 200
  • Khách viếng thăm: 194
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 47648
  • Tháng hiện tại: 386877
  • Tổng lượt truy cập: 42913460
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tuổi trẻ Hà Tĩnh tuyên truyền phòng chống Covid-19 đến từng hộ gia đình trong thôn bản

Đăng lúc: Thứ năm - 19/03/2020 08:46 - Người đăng bài viết: builien
Tuổi trẻ Hà Tĩnh tuyên truyền phòng chống Covid-19 đến từng hộ gia đình trong thôn bản

Tuổi trẻ Hà Tĩnh tuyên truyền phòng chống Covid-19 đến từng hộ gia đình trong thôn bản

Chiều ngày 19/3, Đoàn cơ sở Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phối hợp với đoàn cơ sở Ngân hàng Vietcombank Hà Tĩnh, Công ty Bitsun (TP Hà Tĩnh) đã đến tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 và trao tặng khẩu trang, nước rửa tay khô, xà phòng cho bà con dân tộc Chứt, xã Hương Liên (Hương Khê).
 

Dán tờ rơi tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 tại trạm Quân y

 
Theo đó, trước tình hình dịch Covid-19 biễn biến nhanh, tuổi trẻ Hà Tĩnh đã phối hợp cùng các cấp, các ngành triển khai nhiều biện pháp phòng dịch trên các địa bàn toàn tỉnh.


Trao tặng nước rửa tay, khẩu trang cho tổ công tác Biên phòng 

 
Đặc biệt, nhận thấy nhận thức của người dân ở một số vùng sâu, vùng xa còn nhiều hạn chế, việc tiếp cận các phương tiện thông tin đại chúng chưa được thường xuyên. Chính vì vậy, việc cập nhật thông tin hàng ngày về dịch Covid-19 của người dân còn thấp, để nâng cao nhận thức cũng như chủ động phòng chống dịch cho người dân tại một số địa bàn miền núi, Đoàn cơ sở Tỉnh đoàn Hà Tĩnh đã phối hợp với đoàn cơ sở Ngân hàng Vietcombank Hà Tĩnh, Công ty Bitsun trực tiếp đến bàn Rào Tre, huyện Hương Khê để tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19.


Đoàn đến tận các hộ gia đình tặng nước rửa tay, xà bông...

 
Tại đây, các thành viên đoàn công tác nắm bắt tình hình thông tin dich bệnh tại bản, dán tờ rơi tuyên truyền về phòng, chống dịch Covid-19 tại Trạm Quân dân y của bản;  trao tặng 500 chiếc khẩu trang, 300 bánh xà bông và hơn 100 chai nước rửa tay cho đồng bào dân tộc Chứt và tổ công tác Biên phòng tại bản Rào Tre.


...khẩu trang và hướng dẫn quy trình rửa tay...
 
Với phương châm, "Đến từng ngõ - Gõ cửa từng nhà - Gặp từng người" giúp người dân nâng cao nhận thức về việc phòng chống dịch Covid-19, đoàn đã trực tiếp đến tận nhà các hộ dân trong bản trao tặng nước rửa tay sát khuẩn và khẩu trang y tế cho người dân; trực tiếp hướng dẫn người dân, trẻ em rửa tay đúng cách, tuyên truyền, hướng dẫn các biện pháp phòng dịch cho bà con.


...cho bà con nhân dân tại bản

 
Dịp này, huyện đoàn Hương Khê, đoàn xã Hương Liên cũng phối hợp tổ chức chương trình cắt tóc miễn phí cho trẻ em và người dân ở bản Chứt...


Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website