Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 188
  • Khách viếng thăm: 182
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 29980
  • Tháng hiện tại: 84008
  • Tổng lượt truy cập: 43108135
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Đoàn Trường THPT Trần Phú tiếp lửa đam mê học ngoại ngữ cho đoàn viên, thanh niên

Đăng lúc: Thứ năm - 28/03/2019 00:05 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Đức Thọ: Đoàn Trường THPT Trần Phú tiếp lửa đam mê học ngoại ngữ cho đoàn viên, thanh niên

Đức Thọ: Đoàn Trường THPT Trần Phú tiếp lửa đam mê học ngoại ngữ cho đoàn viên, thanh niên

Thiết thực chào mừng Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2019), vừa qua, tối ngày 24/03, Đoàn Trường THPT Trần Phú phối hợp Tổ Ngoại ngữ của trường đã tổ chức thành công đêm Chung kết Cuộc thi Hát ca khúc Tiếng Anh lần thứ nhất (Final English Singing Contest Season 1) dành cho học sinh.


04 th
í sinh xuất sắc vào vòng chung kết 

Tham dự đêm chung kết có các đồng chí đại diện Huyện đoàn, Ban Giám hiệu và các thầy, cô giáo và toàn thể ĐVTN trong nhà trường; đặc biệt, sự có mặt của vị khách mời Andy Amir - Người đang có những Talkshow tiếp lửa đam mê học ngoại ngữ cho học sinh - sinh viên khắp mọi miền đất nước đã góp phần làm nên dấu ấn khó quên của chương trình.
 


Vị khách mời Andy Amir giao lưu với các thí sinh

Tham dự Cuộc thi lần này có 40 thí sinh, trải qua các vòng thi sơ loại, bán kết và có 04 thí sinh xuất sắc lọt vào đêm Chung kết. Tại đêm Chung kết, các thí sinh trải qua hai vòng thi: Hát đơn ca và vòng đối đầu. Cũng trong đêm thi, diễn ra nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ sôi nổi, đó là sự xuất hiện của giọng hát Việt nhí Nguyễn Viết Học, các nhóm nhảy đến từ các trường THPT Minh Khai, THPT Hồng Lĩnh, phần giao lưu với khán giả, phần giao lưu với khách mời Thầy Andy Amir. Đặc biệt tại đêm thi này thầy Andy Amir đã dành tặng ba suất học bổng cho ba em học sinh hoàn cảnh khó khăn nhưng có thành tích học tập tốt.
 

 
Sau hai vòng thi, quán quân Chung kết Cuộc thi Hát ca khúc Tiếng Anh lần thứ nhất thuộc về em Minh Đức (lớp11A1). Giải nhì thuộc về em Mai Chi (lớp10A2), hai em Vũ Quang (12a1) và Sỹ Quang (12a2) cùng đồng giải ba.
Cuộc thi Hát ca khúc Tiếng Anh lần thứ nhất (Final English Singing Contest Season 1) đã thành công tốt đẹp, để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. Đây là một hoạt động thực sự có ý nghĩa đối với các bạn trẻ, tạo sân chơi bổ ích và lành mạnh cho các bạn đam mê Tiếng Anh. Hoạt động này cũng góp phần thúc đẩy niềm say mê học tiếng Anh đối với học sinh trong và ngoài trường góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong bối cảnh hiện nay. 
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Đức Thọ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website