Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 141
  • Khách viếng thăm: 140
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 40410
  • Tháng hiện tại: 329844
  • Tổng lượt truy cập: 42856427
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Lớp Tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2019 dành cho đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở thành công tốt đẹp

Đăng lúc: Thứ bảy - 26/10/2019 06:25 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Lớp Tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2019 dành cho đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở thành công tốt đẹp

Lớp Tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2019 dành cho đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở thành công tốt đẹp

Chiều ngày 25/10/2019, tại Hội trường Trường Chính trị Trần Phú (TP. Hà Tĩnh), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Lễ Bế mạc và trao Giấy chứng nhận cho các học viên Lớp Tập huấn nghiệp vụ Công tác Đoàn năm 2019 dành cho đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở.
Lớp Bồi dưỡng được tổ chức trong 02 ngày (24-25/10/2019) tại trường Chính trị Trần Phú, với nhiều chuyên đề quan trọng do các đồng chí lãnh đạo các Ban Đảng Tỉnh uỷ, Thường Trực Tỉnh đoàn, Lãnh đạo trường Chính trị Trần Phú, Công an tỉnh, Hội đồng Đội tỉnh, Trung tâm HĐ TTN tỉnh thực hiện.
 


Quang cảnh lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2019

Trong thời gian 02 ngày,  hơn 300 học viên đã được các giảng viên hướng dẫn về 6 bài học lý luận chính trị, nghiệp vụ công tác văn phòng, tổ chức xây dựng, kiểm tra, giám sát của tổ chức Đoàn; các kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội, Đội cần có của cán bộ Đoàn; công tác nắm bắt tình hình diễn biến tư tưởng trong thanh niên và dư luận xã hội; việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với rèn luyện tác phong cán bộ Đoàn sáng tạo, trách nhiệm, tiên phong, gương mẫu, sâu sát cơ sở" cho cán bộ Đoàn và "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hành tiết kiệm,chống lãng phí" trong đoàn viên thanh niên; phương pháp, kỹ năng tuyên truyền; cách khai thác, sử dụng hiệu quả mạng xã hội trong tuyên truyền ĐVTN; hướng dẫn tiếp cận các nguồn vốn vay phát triển mô hình kinh tế thanh niên..
 


Các học viên làm bài thi kiểm tra kiến thức
.
Sáng ngày 25/10, Ban tổ chức Lớp học đã tổ chức cho các học viên làm bài thu hoạch với 2 hình thức trắc nghiệm và tự luận về nội dung đã được giảng dạy.  Các học viên đã làm bài nghiêm túc, trách nhiệm, thể hiện được khả năng của bản thân. Các bài thu hoạch của mỗi học viên cũng là cơ hội để Ban Thường vụ Tỉnh đoàn thấy được những khó khăn, tồn tại của từng đơn vị nói riêng và toàn tỉnh nói chung, đồng thời thu nhận được những hiến kế, đề xuất của đội ngũ cán bộ đoàn trong toàn tỉnh, làm cơ sở cho việc đề ra các giải pháp cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh trong thời gian tới.

 


Đồng chí Lê Thành Đông - Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch HĐĐ tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên

Sau thời gian chấm bài nghiêm túc, trách nhiệm, kết quả có  76 đồng chí đạt khá, giỏi, chiếm 25%, trong đó có nhiều bài thu hoạch tốt, tiêu biểu. Tại Buổi Tổng kết, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao Giấy chứng nhận và quà tặng cho 10 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập.

Với sự thành công của Lớp tập huấn, tin tưởng rằng các học viên - những đồng chí cán bộ Đoàn chủ chốt tại cơ sở sẽ vận dụng những kiến thức tiếp thu được vào thực tiễn địa phương đơn vị mình, nhằm tạo ra phong trào thi đua mới, làm chuyển biến mạnh mẽ công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong toàn tỉnh.

 
Tác giả bài viết: Ban TC - KT Tỉnh đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website