Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 146
  • Khách viếng thăm: 145
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 345688
  • Tổng lượt truy cập: 42872271
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn Trường Cao đẳng Y Hà Tĩnh: Sôi nổi các hoạt động của Câu lạc bộ Dân vũ

Đăng lúc: Thứ hai - 16/09/2019 06:19 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho sinh viên, góp phần rèn luyện kỹ năng, năng khiếu, bồi dưỡng kiến thức cho sinh viên trong trường, sáng ngày 13/9/2019, Đoàn trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh chính thức thành lập Câu lạc bộ Dân vũ của trường.
Theo đó, hoạt động Dân vũ đã được các bạn trẻ trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh tổ chức thường xuyên, hàng tuần các nhóm thường tổ chức lại để tham gia giao lưu với nhau. Nhận thấy đây là một trong những nhu cầu lớn của sinh viên nhà trường, Đoàn trường Cao đẳng Y tế đã chính thức thành lập Câu lạc bộ để các nhóm có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tạo sự đoàn kết trong sinh viên nhà trường.
 
Sau khi thông báo quyết định thành lập Câu lạc bộ, các đội đã trình diễn các tiết mục dân vũ được tập luyện bài bản. Không khí sôi nổi hơntrước sự cổ vũ, hò reo không ngớt từ các thầy cô giáo và các bạn sinh viên trong trường. Ấn tượng từ những vũ điệu trên nền nhạc các bài hát rất đỗi quen thuộc đã cuốn hút và khiến khán giả cuốn hút vào điệu nhảy đó.
 
 
Chia sẻ sau khi tiết mục của đội mình kết thúc, bạn Phạm Hải Anh – sinh viên khoa Điều dưỡng nói: Câu lạc bộ Dân vũ là một hoạt động thiết thực, đáp ứng nhu cầu của các bạn sinh viên trong trường. Cũng nhờ tham gia CLB Dân vũ đã giúp em gạt bỏ sự ngại ngùng khi đứng trên sân khấu, phát biểu trước nhiều người, bản thân dần trở nên năng động, tự tin hơn.
 
Hoạt động của Câu lạc bộ Dân vũ trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh đến nay đã thu hút gần 100 bạn sinh viên. Đây đã dần trở thành món ăn tinh thần của các bạn sinh viên, nó rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng xã hội để sinh viên tự tin, bản lĩnh hơn trong cuộc sống.
 

Tác giả bài viết: Đoàn trường Cao đẳng Y Hà Tĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website