Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 119
  • Khách viếng thăm: 115
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 352744
  • Tổng lượt truy cập: 42879327
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hương Sơn: Tuyên dương học sinh nhặt được của rơi trả người đánh mất

Đăng lúc: Thứ ba - 15/05/2018 00:13 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Hương Sơn: Tuyên dương học sinh nhặt được của rơi trả người đánh mất

Hương Sơn: Tuyên dương học sinh nhặt được của rơi trả người đánh mất

Ngày 20/4 , Huyện đoàn Hương Sơn đã trao tặng bằng khen và tuyên dương 2 em học sinh "nhặt được của rơi, trả người đánh mất"
Theo đó, Vào lúc 16h30 phút ngày 16/4/2018, trên đường đi học em Nguyễn Tuấn Nghĩa – chi đội 6B trường THCS Nguyễn Tuấn Thiện đã nhặt được 1 phong bì trong đó có 1 triệu đồng tiền mặt. Ngay lập tức, em đã đem số tiền này đến giao nộp cho Công an huyện Hương Sơn nhờ trả lại người đánh rơi. Số tiền này đã được Công an huyện tổ chức trao trả cho gia đình anh Nguyễn Ích Quốc, khối 2 thị trấn Tây Sơn.
 
Chiều 18/4/2018, trên đường đi học, em Trần Nhật Nam - chi đội 7B trường THCS Nguyễn Tuấn Thiện nhặt được một cái ví, trong đó có 300.000đ tiền mặt, 3 thẻ Bảo hiểm y tế và nhiều giấy tờ quan trọng. Em Trần Nhật Nam lập tức đến trụ sở UBND thị trấn gặp Ban Công an nhờ tìm cách trả lại cho người đánh rơi. Sau đó ban Công an thị trấn đã liên lạc được với người mất ví tiền mời đến nhận lại. Tại đây, bà Trần Thị Đăng, khối 6, thị trấn Phố Châu đã nhận lại đầy đủ tài sản mà mình đánh mất.


Được biết, cả 2 em đều là những đội viên chăm ngoan, thật thà và sống hòa đồng với bạn bè. Hành động của các em đã gieo vào lòng người về những điều tốt đẹp trong cuộc sống.
 


 

Để biểu dương, khen thưởng những hành động đẹp của các em, BTV Đoàn huyện Hương Sơn đã trao tặng giấy khen cho các em Nguyễn Tuấn Nghĩa – chi đội 6B và em Trần Nhật Nam – chi đội 7B vì đã có hành động cao đẹp “Nhặt được của rơi trả lại người mất”.

 
Tác giả bài viết: Tuấn Anh - Huyện đoàn Hương Sơn
Từ khóa:

tuyên dương, học sinh

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website