Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 257
  • Khách viếng thăm: 232
  • Máy chủ tìm kiếm: 25
  • Hôm nay: 45018
  • Tháng hiện tại: 384247
  • Tổng lượt truy cập: 42910830
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Nghi Xuân: Các liên đội rộn ràng tổ chức mô hình “ Hội chợ tuổi thơ”.

Đăng lúc: Thứ tư - 24/01/2018 23:05 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Nghi Xuân: Các liên đội rộn ràng tổ chức mô hình “ Hội chợ tuổi thơ”.

Nghi Xuân: Các liên đội rộn ràng tổ chức mô hình “ Hội chợ tuổi thơ”.

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thiếu nhi năm 2017- 2018; nhằm thực hiện tốt cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu”, Ban Thường vụ Huyện Đoàn - Hội đồng Đội huyện đã chỉ đạo 100% các liên đội trên địa bàn toàn huyện tổ chức triển khai mô hình “Hội chợ tuổi thơ” chào đón tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018.
Hội chợ được các liên đội tổ chức dưới nhiều hình thức phong phú như: trưng bày và bán các sản phẩm do các em học sinh tự làm từ các vật liệu  như vỏ lon bia, các vỏ chai nước, các vỏ hộp bánh kẹo, sách , truyện, đồ dùng học tập, đồ chơi, các sản phẩm rau củ, quả do các em tự trồng. Đặc biệt, hướng về ngày Tết cổ truyền của dân tộc các em học sinh đã tự tay gói bánh chưng, trang trí cành đào, làm các tấm thiệp chúc mừng năm mới…, tổ chức các hoạt động văn nghệ, chơi trò chơi dân gian,..
 


Các em học sinh tham gia gói bánh chưng...

Hội chợ diễn ra trong không khí sôi nổi, vui vẻ thu hút đông đảo phụ huynh và các em học sinh tham gia. Toàn huyện đã thu được số tiền hơn 130 triệu đồng từ việc bán và đấu giá các sản phẩm. Toàn bộ số tiền thu được đã được góp vào quỹ “Vòng tay bè bạn “để dành tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
 


...và sinh hoạt múa hát tập thể

Hội chợ tuổi thơ là mô hình hoạt động Đội thường niên và có ý nghĩa thiết thực. Đây là dịp để các em phát huy tính sáng tạo, khả năng tư duy. Đồng thời thông qua hoạt động này góp phần giáo dục các em đức tính tiết kiệm, ý thức bảo vệ môi trường và đặc biệt là tinh thần yêu thương, đùm bọc lẫn nhau.
Tác giả bài viết: Hội đồng đội Nghi Xuân
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website