Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 208
  • Khách viếng thăm: 207
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 38545
  • Tháng hiện tại: 377774
  • Tổng lượt truy cập: 42904357
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hội đồng Đội huyện Kỳ Anh: Triển khai đồng loạt Chương trình rèn luyện đội viên năm học 2019 - 2020

Đăng lúc: Chủ nhật - 15/09/2019 04:05 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
 
Thực hiện Chương trình Công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học  2019 - 2020. Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng đội viên; chất lượng hoạt động Đội; phong trào thiếu nhi, chất lượng giáo dục, góp phần thực hiện có hiệu quả công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em trong thời kỳ mới; Tạo phong trào thi đua sôi nổi, rộng khắp trong đội viên, thiếu nhi trên các lĩnh vực học tập, rèn luyện và sinh hoạt. Huy động được sự tham gia, vào cuộc của các cấp, các ngành, các lực lượng xã hội. Hội đồng Đội huyện Kỳ Anh chỉ đạo 100% Liên đội trong toàn huyện tổ chức triển khai Chương trình rèn luyện Đội viên năm học 2019 - 2020.


 
Theo đó, 35 liên đội trường Tiểu học và THCS trong toàn huyện đã tổ chức các hoạt động triển khai chương trình với các nội dung theo hướng dẫn của Hội đồng Đội tỉnh về việc triển triển khai chương trình Rèn luyện đội viên giai đoạn 2018 – 2022.


 
  Với nhiều hình thức khác nhau, các liên đội đã tuyên truyền để cung cấp, phổ biến cho đội viên, thiếu nhi hiểu, nắm chắc nội dung Chương trình Rèn luyện đội viên, trong đó, nhiều liên đội đã chú trọng các hoạt động tuyên truyền, tập huấn nâng cao nhận thức cho đội ngũ giáo viên, các bậc phụ huynh học sinh, các lực lượng xã hội về ý nghĩa, tầm quan trọng của Chương trình Rèn luyện đội viên nhằm tạo sự ủng hộ, thống nhất trong việc triển khai thực hiện.

 
Nhân dịp này, các liên đội đã tổ chức cho Đội viên đăng kí rèn luyện theo Chương trình Rèn luyện đội viên tạo khí thế thi đua, tự hào trong đội viên, thiếu nhi đăng kí thi đua thực hiện chương trình.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website