Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 123
  • Khách viếng thăm: 121
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 344513
  • Tổng lượt truy cập: 42871096
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Vũ Quang: Đoàn Thị trấn triển khai hiệu quả hoạt động hè cho thiếu nhi

Đăng lúc: Thứ bảy - 15/08/2020 04:06 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Vũ Quang: Đoàn Thị trấn triển khai hiệu quả hoạt động hè cho thiếu nhi

Vũ Quang: Đoàn Thị trấn triển khai hiệu quả hoạt động hè cho thiếu nhi

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thiếu nhi năm 2020 và Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè, Đoàn thanh niên - Hội đồng đội Thị trấn Vũ Quang đã triển khai nhiều hoạt động đội bổ ích, thiết thực phù hợp với công tác phòng chống dịch Covid-19 cho thiếu nhi trên địa bàn dân cư.
Ngay từ đầu hè, Đoàn thanh niên - Hội đồng đội Thị trấn đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đội trên địa bàn dân cư cho các cán bộ phụ trách Đội của các chi đoàn với các nội dung về nghi thức Đội TNTP, các bài hát múa, trò chơi tập thể và kỹ năng phòng chống đuối nước. Sau khi được tập huấn, các chi đoàn khối phố đã triển khai Các hoạt động chào hè, lễ hội vào hè, hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục, thể thao diễn ra sôi nổi, tạo sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi và Đoàn viên, sinh viên về sinh hoạt trên địa bàn.
 

 
Các buổi Sinh hoạt được diễn ra đều đặn hằng tuần
 
Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn cho các em thiếu nhi trong dịp hè Ban thường vụ Đoàn Thị trấn còn phối hợp với trường Tiểu học Thị trấn Vũ Quang tổ chức các lớp dạy bơi phòng chống đuối nước cho thiếu nhi; tổ chức cắm biển cảnh báo đuối nước tại các điểm sông, suối, hồ sâu nguy hiểm; các nội dung tuyên truyền phòng chống đuối nước, thương tích, tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19 cũng được các chi đoàn quan tâm chú trọng trong các buổi sinh hoạt.
 

 
Lớp học bơi phòng chống đuối nước được tổ chức hiệu quả
 
Thông qua các buổi sinh hoạt, thiếu nhi trên địa bàn được rèn luyện về kỹ năng, văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao, phát triển năng khiếu ca hát, múa. Các hoạt động phong phú, đa dạng và phù hợp trong dịp hè đã mang lại cho thiếu nhi xã nhà một sân chơi lành mạnh và bổ ích.
Tác giả bài viết: Lê Dũng - Bí thư đoàn Thị trấn Vũ Quang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website