Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 196
  • Khách viếng thăm: 193
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 53892
  • Tháng hiện tại: 127356
  • Tổng lượt truy cập: 43151483
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Tổ chức thành công Đại hội “Cháu ngoan Bác Hồ” lần thứ XV, năm 2020

Đăng lúc: Thứ sáu - 03/07/2020 22:32 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Đức Thọ: Tổ chức thành công Đại hội “Cháu ngoan Bác Hồ” lần thứ XV, năm 2020

Đức Thọ: Tổ chức thành công Đại hội “Cháu ngoan Bác Hồ” lần thứ XV, năm 2020

Trong hai ngày, 01 - 02/07/2020 tại Nhà văn hóa huyện Đức Thọ. Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện long trọng tổ chức Đại hội đại biểu "Cháu ngoan Bác Hồ" lần thứ XV - năm 2020
Về tham dự và chúc mừng Đại hội, về phía đại biểu tỉnh có đồng chí Nguyễn Ny Hương - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh cùng các đồng chí trong đoàn công tác của BTV tỉnh đoàn; Về phía đại biểu huyện có các đồng chí: Võ Công Hàm - TUV, Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện; Thái Ngọc Hải - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, các đồng chí trưởng các tổ chức chính trị - xã hội.


 
Văn nghệ chào mừng Đại hội
 
Trong 5 năm liền Hội đồng Đội huyện Đức Thọ đều được Trung ương Đoàn, Tỉnh Đoàn tặng cờ, Bằng khen Đơn vị dẫn đầu công tác Đội và Phong trào thiếu nhi toàn tỉnh.  Tại  Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện lần thứ XV - năm 2020, Hội đồng đội huyện đã tuyên dương 130 Đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ là những bông hoa đại diện cho hơn 13.000 học sinh Tiểu học, THCS trong toàn huyện.
 


Đại biểu huyện trao quà cho các cháu Thiếu nhi
 
Bên cạnh đó, Hội đồng Đội huyện cùng với Phòng GD&ĐT đã tiến hành chọn cử và ra mắt tại Đại hội 18 bạn Đại biểu “Cháu ngoan Bác Hồ”, đại diện cho toàn thể đại biểu cháu ngoan Bác Hồ huyện Đức Thọ lần thứ XV đi tham dự Đại hội “Cháu ngoan Bác Hồ” toàn tỉnh lần thứ XII.
 


Trao tặng giấy chứng nhận "Cháu ngoan Bác Hồ" cho các em thiếu nhi
 
Đại hội “Cháu ngoan Bác Hồ” Huyện Đức Thọ lần thứ XV - năm 2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đại hội là một dịp để các em học sinh báo cáo những thành tích đã đạt được, đồng thời cũng là dịp để biểu dương những cá nhân xuất sắc, những em học sinh vượt khó vươn lên trong học tập. Từ đó các em xác định được mục tiêu phấn đấu trong học tập, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, luôn xứng đáng với danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ”.
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Đức Thọ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website