Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 196
  • Khách viếng thăm: 195
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 27160
  • Tháng hiện tại: 81188
  • Tổng lượt truy cập: 43105315
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Cẩm Xuyên: Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Đăng lúc: Chủ nhật - 02/06/2019 04:57 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Cẩm Xuyên: Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Cẩm Xuyên: Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước, hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em, nhân ngày quốc tế thiếu nhi 01/6, Ban Thường vụ Huyện đoàn Cẩm Xuyên đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn trong toàn huyện tham mưu cho cấp ủy, chính quyền, lãnh đạo các cơ quan tổ chức Tết thiếu nhi cho các em thiếu niên nhi đồng tại đơn vị mình.

Các hoạt động diễn ra phong phú, sôi nổi thu hút nhiều em thiếu nhi tham gia như: giao lưu văn nghệ hát múa đặc sắc, đố vui, tổ chức các trò chơi bổ ích… Nhân dịp này, các đơn vị cũng đã tặng nhiều suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, có thành tích học tập tốt, cũng như đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho các em bị tàn tật, kém may mắn trong cuộc sống, trong đó nổi bật là Đoàn xã Cẩm Minh đã quyên góp được số tiền 31.065.000 cho em Nguyễn Thị Tú Uyên mắc bệnh hiểm nghèo, không nơi nương tựa.
 

Tổ chức ngày Quốc tế  thiếu nhi 1/6 là một trong những hoạt động thường niên luôn được Ban Thường vụ Huyện Đoàn chú trọng thực hiện với phương châm nâng cao nhận thức, trách nhiệm, phát huy vai trò của tổ chức Đoàn - Hội - Đội, đoàn viên thanh niên trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Đây cũng là một hoạt động thiết thực giúp các em thoải mái về tinh thần, tăng cường sức khỏe và rèn luyện kỹ năng sống, thân thiện với mọi người, phát huy tinh thần hăng say học hỏi, năng động, tự tin hơn trong cuộc sống.... Qua đó, giúp cho các em thực sự có một ngày hội đầy phấn khởi và ý nghĩa mở đầu cho một mùa hè đầy vui tươi và bổ ích.

Tác giả bài viết: Lê Tâm - Huyện đoàn Cẩm Xuyên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website