Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 212
  • Khách viếng thăm: 209
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 38866
  • Tháng hiện tại: 378095
  • Tổng lượt truy cập: 42904678
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Độc đáo bộ ảnh cưới mang màu áo xanh của Đoàn

Đăng lúc: Thứ sáu - 23/02/2018 03:29 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Độc đáo bộ ảnh cưới mang màu áo xanh của Đoàn

Độc đáo bộ ảnh cưới mang màu áo xanh của Đoàn

Để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trong tình yêu trước khi chính thức trở thành vợ chồng, đôi bạn trẻ Song Hào - Kim Oanh (Hà Tĩnh) đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh cưới với trang phục áo xanh tình nguyện của Đoàn thanh niên. Đây cũng là màu áo chắp cánh cho tình yêu và gắn bó với nhiều kỷ niệm của hai người...

Đoàn là nơi các bạn trẻ cống hiến, được rèn luyện và trưởng thành, nhưng nhiều cán bộ trẻ vẫn hay "nói vui" rằng Đoàn cũng là ông tơ bà nguyệt của các bạn ấy. Chàng trai Nguyễn Song Hào (SN 1988), Bí thư Đoàn xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh đã nên duyên cùng với cô gái Đặng Kim Oanh (SN 1993), giáo viên trường THCS Kỳ Sơn trong những lần tham gia các hoạt động phối hợp giữa đoàn xã và liên đội nhà trường.
 

Trải qua thời gian tìm hiểu và yêu thương nhau, cuối cùng, cặp đôi đã quyết định nắm tay nhau về chung một nhà. Khi chụp ảnh cưới, ngoài những hình ảnh truyền thống với áo cưới, cặp đôi đã quyết đinh thực hiện thêm một concept khác với màu áo xanh của Đoàn. Bởi chính hoạt động đoàn đội là nhân duyên đưa họ đến với nhau.

Bộ ảnh được thực hiện tại đập Đá Quại - xã Kỳ Sơn trong 1 ngày, dưới sự giúp đỡ của một người em thân thiết - cũng là ĐVTN xã Kỳ Sơn.

Đám cưới của hai bạn trẻ sẽ được tổ chức vào ngày 24/2/2018 theo hình thức cưới văn minh tiết kiệm tại thôn Mỹ Lạc, xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh.

Màu áo xanh của Đoàn không chỉ được thực hiện trong bộ ảnh cưới mà còn được chú rể và đội bê tráp sử dụng trong ngày lễ ăn hỏi.

Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website