Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 112
  • Khách viếng thăm: 111
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 347882
  • Tổng lượt truy cập: 42874465
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Trường THPT Nguyễn Huệ: Chung kết cuộc thi học sinh tài năng thanh lịch

Đăng lúc: Thứ ba - 30/03/2021 21:55 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Trường THPT Nguyễn Huệ: Chung kết cuộc thi học sinh tài năng thanh lịch

Trường THPT Nguyễn Huệ: Chung kết cuộc thi học sinh tài năng thanh lịch

Hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021), Sáng ngày 26/3, Đoàn trường THPT Nguyễn Huệ, huyện Kỳ Anh đã tổ chức chung kết hội thi học sinh tài năng thanh lịch, với nhiều hoạt động bổ ích, đặc sắc.

Các đại biểu khách mời và Ban giám khảo tại chương trình

 
Tham gia hội thi có 10 cặp thí sinh gồm 10  nam và 10  nữ. Đây là những thí sinh xuất sắc nhất đã vượt qua các vòng loại để có mặt ở vòng chung kết. Mỗi thí sinh phải  trải qua 5 phần thi bao gồm: Trang phục truyền thống, trang phục đồng phục học sinh, năng khiếu, phần thi trang phục tự chọn và phần thi ứng xử.
 





Các phần thi được đầu tư về mặt trang phục và nội dung

 
Cuộc thi đã thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia với nhiều phần thi tài năng đặc sắc, ấn tượng. Các thí sinh đã mang đến Hội thi những tiết mục mới lạ và gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo với sự đầu tư chuẩn bị rất công phu và kỹ lưỡng. Trải qua các phần thi, 10 thí sinh có số điểm cao nhất được chọn vào vòng thi ứng xử, các thí sinh đã phát huy được hết năng lực của bản thân trong nhiều lĩnh vực. Đây là hoạt động bổ ích góp phần giúp các em rèn luyện kỹ năng sống, giao tiếp, ứng xử và trau dồi kiến thức. Đồng thời nâng cao nhận thức của các em trong đời sống, văn hóa xã hội.
Với sự công tâm và khách quan, kết thúc hội thi, Ban Giám khảo cuộc thi đã trao giải nhất cho thí sinh Trần Anh Tài, lớp 12A1 và Nguyễn Thị Thúy Vi, lớp 11A4.
Ngoài ra, Ban Giám khảo còn trao 4 giải nhì, 4 giải 3, 10 giải khuyến khích và trao giải phụ cho các thí sinh có các phần thi xuất sắc nhất.

 

BTC trao giải cho các thí sinh đạt giải Nhất tại vòng chung kết

 
Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh vẻ đẹp của các bạn học sinh, không chỉ là vẻ đẹp ngoại hình mà còn là vẻ đẹp tâm hồn. Đồng thời cũng là nơi để học sinh có thể gặp gỡ và trao đổi với nhau về những kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như trong học tập.
Qua đó, đã tạo ra một sân chơi văn hoá bổ ích mà Đoàn trường THPT Nguyễn Huệ muốn đem đến cho các em học sinh, nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website