Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 238
  • Khách viếng thăm: 231
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 34680
  • Tháng hiện tại: 373909
  • Tổng lượt truy cập: 42900492
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt Đức Hà Tĩnh: Hội nghị nâng cao kiến thức về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong học sinh, sinh viên

Đăng lúc: Thứ năm - 10/10/2019 21:02 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
 
 “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”, sân chơi mới để ươm mầm, chắp cánh và thúc đẩy cho các ý tưởng khoa học của các học sinh, sinh viên trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức Hà Tĩnh trở thành hiện thực.
Chiều ngày 10/10/2019, Đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức Hà Tĩnh phối hợp với Chi đoàn Sở Khoa học & Công nghệ Hà Tĩnh và Cục Phát triển thị trường & doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội nghị “Nâng cao kiến thức về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” cho các em học sinh, sinh viên.

 
Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Giám đốc Trung tâm đào tạo và hỗ trợ phát triển thị trường Công nghệ, đại diện lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ Hà Tĩnh cùng các cán bộ Phòng Quản lý công nghệ và chuyên ngành, Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt Đức Hà Tĩnh. Đặc biệt Hội nghị có sự tham gia của 50 em đoàn viên, học sinh, sinh viên đại diện cho đoàn viên học sinh, sinh viên của nhà trường.


 
Trong buổi Hội nghị, ông Nguyễn Huy Trọng đề xuất nhà trường tạo lập được không gian khởi nghiệp để các em học sinh, sinh viên có thể chia sẻ, góp ý ý tưởng cho nhau. Nhà trường hằng năm cần phát động tổ chức cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo cho học sinh, sinh viên tại đơn vị để thúc đẩy khát vọng khởi nghiệp cho các em. Bên cạnh các ý tưởng dự án khởi nghiệp tốt, nhà nước và các doanh nghiệp sẽ có chính sách hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo cho nhà trường.


 
Để khơi dậy tinh thần khởi nghiệp cho các em sinh viên, TS. Cao Thành Lê - Hiệu trưởng nhà trường cam kết quyết tâm xây dựng và thành lập Câu lạc bộ khởi nghiệp - nơi ươm mầm cho các ý tưởng sáng tạo để từ đó tạo sân chơi cho các thế hệ sinh viên dám nghĩ khác, dám làm khác.
Qua buổi Hội nghị, các em học sinh, sinh viên không chỉ được trang bị các kiến thức cần thiết về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo mà còn được cung cấp thêm về một số chính sách, các hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đây cũng là dịp để các em hiểu rõ hơn về Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo tỉnh Hà Tĩnh năm 2019 - một sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực, hiệu quả và là cơ hội để các em giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau.



Tác giả bài viết: Đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt Đức Hà Tĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website