Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 126
  • Hôm nay: 39917
  • Tháng hiện tại: 329351
  • Tổng lượt truy cập: 42855934
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Huyện đoàn Thạch Hà: Không gian văn hóa vui tươi trong Ngày hội sách

Đăng lúc: Thứ bảy - 03/04/2021 09:00 - Người đăng bài viết: builien
Huyện đoàn Thạch Hà: Không gian văn hóa vui tươi trong Ngày hội sách

Huyện đoàn Thạch Hà: Không gian văn hóa vui tươi trong Ngày hội sách

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021, hưởng ứng ngày Hội sách lần thứ 8, Ban thường vụ huyện đoàn Thạch Hà đã phát động tham gia ngày hội trên toàn địa bàn Huyện, tiêu biểu trong đó là Ngày hội sách diễn ra tại trường THCS Việt Tiến
Hưởng ứng Ngày sách và bản quyền thế giới (23/4), nhằm tôn vinh vai trò của sách, người làm sách và phát triển phong trào văn hóa đọc trong cộng đồng, chiều 03/4/2021, Ban Thường vụ Đoàn trường THCS Minh Tiến phối hợp với Thư viện tỉnh Hà Tĩnh, Thư viện huyện Thạch Hà tổ chức Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách - người bạn của mỗi chúng ta”.
 
 Sân trường THCS Minh Tiến (xã Việt Tiến, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) một buổi chiều ấm áp và ngập tràn niềm vui. Thầy cô giáo, học sinh, phụ huynh và đại biểu cùng tìm cho mình những cuốn sách hay để được tiếp thu nhiều kiến thức thực tiễn cuộc sống bổ ích.
 
Đến với ngày hội đọc sách, các em học sinh thỏa thích tìm tòi, khám phá tri thức, chân trời kiến thức rộng mở trong những trang sách... Qua đó, giúp các em có thêm kinh nghiệm sống, học tập và trau dồi tư tưởng, phẩm chất, đạo đức, lối sống, tình cảm, thẩm mỹ, tư duy.
 



Những tiết mục văn nghệ sôi động


 Các giá sách được bố trí đẹp mắt.

 
Tại ngày hội đọc sách, các em học sinh cũng đã hào hứng kể những câu chuyện cảm động về giờ giấc làm việc, tiết kiệm thời gian quý báu mà Bác Hồ dạy và tham gia trò chơi trả lời các câu hỏi do Thư viện tỉnh bố trí tại xe sách lưu động.

 
Học sinh tham gia trò chơi trả lời các câu hỏi do Thư viện tỉnh bố trí tại xe lưu động.
 
Dịp này, lãnh đạo xã Việt Tiến, BCH Công đoàn nhà trường và Hội cha mẹ học sinh đã trao tặng hàng chục đầu sách cho Thư viện trường THCS Minh Tiến.
Ngày hội nhằm tạo nên không gian văn hóa vui tươi cho tất cả học sinh, những ai yêu sách. Bởi lẽ, sách cho ta tri thức, hiểu biết và kiến thức tổng hợp về mọi phương diện của đời sống, giúp con người có thêm kinh nghiệm sống, kinh nghiệm sản xuất, lao động, học tập và trau dồi tư tưởng, phẩm chất, đạo đức, lối sống, tình cảm, thẩm mỹ, tư duy. 
 
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Thạch Hà
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 34 trong 7 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website