Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 148
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 340073
  • Tổng lượt truy cập: 42866656
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hội đồng Đội huyện Đức Thọ: Tổ chức sinh hoạt điểm “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng”

Đăng lúc: Chủ nhật - 04/04/2021 21:15 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Hội đồng Đội huyện Đức Thọ: Tổ chức sinh hoạt điểm “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng”

Hội đồng Đội huyện Đức Thọ: Tổ chức sinh hoạt điểm “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng”

Thực hiện chỉ đạo của Hội đồng Đội huyện Đức Thọ, hướng đến kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4 /2021); ngày 05/4 năm 2021, Liên đội trường Tiểu học Yên Hồ đã tổ chức hoạt động điểm cấp huyện sinh hoạt dưới cờ với chủ đề “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một tấm gương sáng, một cuốn sách hay” với sự tham gia của toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh toàn trường.
Trước khi bước vào nội dung sinh hoạt, các bạn học sinh được nghe lớp trực tuần nhận xét về các hoạt động tuần qua và phổ biến các hoạt động chính của tuần tiếp theo. Cô Đinh Thị Thơm – Hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho lớp xuất sắc trong tuần qua. BGH nhà trường cũng đã trao phần thưởng của Sở GD&ĐT, quỹ Nhân ái Hồng La và nhà trường cho 4 em đạt huy chương vàng môn võ cổ truyền cấp Tỉnh.
 

BGH nhà trường trao phần thưởng cho 4 em đạt huy chương vàng môn võ cổ truyền cấp Tỉnh
 
Mở đầu chương trình sinh hoạt là chuyện kể về nữ anh hùng huyền thoại Võ Thị Sáu “ Người con gái miền đất đỏ” do em Trần Thị Thanh Hiền lớp 4A kể. Với giọng kể truyền cảm, sâu lắng câu chuyện đã để lại trong lòng các thầy cô giáo và các em học sinh sự xúc động sâu sắc.  Tiếp theo chương trình là bài giới thiệu sách rất ấn tượng về “Mười cô gái ở ngã ba Đồng Lộc” của em Phan Thị Kim Ngân, lớp 3A.
 
 
Chương trình tiếp tục với câu chuyện kể về người anh hùng quê hương Hà Tĩnh “Lí Tự Trọng” do em Nguyễn Thị Huyền Tâm, lớp 5A kể. 

 Sau phần kể chuyện, các bạn đội viên trong toàn trường đã chia sẻ cảm nghĩ của mình về những nhân vật tiêu biểu trong các câu chuyện.
 
 Giờ sinh hoạt dưới cờ đã khép lại trong âm vang hào hùng của những ngày đầu tháng 4 lịch sử. Các thế hệ học sinh hôm nay, đặc biệt là các bạn học sinh trường tiểu học Yên Hồ hãy sống xứng đáng với sự hi sinh cao cả của các chiến sĩ cách mạng vì độc lập tự do của dân tộc, luôn nỗ lực hết mình, đem tất cả tinh thần, trí tuệ, sức trẻ, lòng nhiệt huyết, tài năng và sáng tạo của mình viết tiếp những trang sử hào hùng của dân tộc, làm nên những Đại thắng mùa Xuân mới trong hành trình xây dựng đất nước ngày càng phồn vinh.
 
Tác giả bài viết: Hội đồng Đội huyện Đức Thọ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website