Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 273
  • Khách viếng thăm: 272
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49414
  • Tháng hiện tại: 338848
  • Tổng lượt truy cập: 42865431
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hà Tĩnh: Sôi nổi triển khai phong trào “Học sinh 3 tốt” năm học 2018 - 2019

Đăng lúc: Thứ bảy - 14/09/2019 06:24 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Thời gian qua, phong trào“Học sinh 3 tốt” được triển khai hiệu quả, sôi nổi trong khối học sinh THPT, TT GDNN-GDTX trên địa bàn toàn tỉnh. Phong trào được đánh giá trên ba tiêu chí: Học tập tốt, đạo đức tốt và thể lực tốt. Phong trào đã góp phần thúc đẩy tinh thần học tập, thi đua rèn luyện trong học sinh toàn tỉnh.
Trên cơ sở Hướng dẫn của Trung ương Đoàn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã ban hành hướng dẫn triển khai phong trào “Học sinh 3 tốt” giai đoạn 2018 - 2022 và Quy chế danh hiệu “Học sinh 3 tốt”. Phong trào đã được các Đoàn trường tiếp tục quan tâm triển khai thực hiện và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo đoàn viên, học sinh.

 

 
Năm học 2018 - 2019 cùng với việc triển khai các hoạt động, chương trình công tác Đoàn trường học, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đặc biệt quan tâm đến triển khai, thực hiện phong trào “Học sinh 3 tốt”, chỉ đạo 100% các huyện, thị, thành đoàn, Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh triển khai đến các Đoàn trường THPT, TT GDNN-GDTX với 02 nội dung: Tuyên truyền, giới thiệu phong trào “Học sinh 3 tốt” và tổ chức các hoạt động tạo môi trường để học sinh tham gia phong trào “Học sinh 3 tốt”; 03 giải pháp: Giải pháp tạo môi trường cho học sinh rèn luyện đạo đức, giải pháp tạo môi trường cho học sinh phấn đấu học tập, giải pháp tạo môi trường cho học sinh nâng cao thể lực. Kết quả, trong năm học 2018 - 2019, 100% các Đoàn trường học trong toàn tỉnh đã tổ chức các hoạt động tuyên truyền và tuyên dương danh hiệu “Học sinh 03 tốt” cho 535 học sinh vào dịp kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tổng kết năm học. Cấp tỉnh tuyên dương 08 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt”.
Thời gian tới, thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học, phong trào “Học sinh 3 tốt” tiếp tục được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn chỉ đạo, cụ thể hóa các nội dung để đảm bảo thực chất, hiệu quả, góp phần tạo điều kiện cho học sinh rèn luyện và trưởng thành, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, nâng cao hiệu công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong các trường THPT, TT GDNN-GDTX nói riêng và trong toàn tỉnh nói chung./.

 
Tác giả bài viết: Văn Sang - Ban TTNTH Tỉnh đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website