Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 158
  • Khách viếng thăm: 152
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 47172
  • Tháng hiện tại: 386401
  • Tổng lượt truy cập: 42912984
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt Đức: Tổ chức Ngày Hội “Bánh chưng xanh”

Đăng lúc: Thứ tư - 24/03/2021 03:57 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt Đức: Tổ chức Ngày Hội “Bánh chưng xanh”

Đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt Đức: Tổ chức Ngày Hội “Bánh chưng xanh”

Sáng nay (ngày 23/1), Đoàn Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt Đức tổ chức Ngày Hội “Bánh chưng xanh”. Đây thực sự là ngày Hội lớn của tuổi trẻ toàn trường, tham dự Ngày hội có đồng chí Phan Thị Quỳnh Hương – phó Bí thư phụ trách Đoàn Khối, đồng chí Cao Thành Lê – Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện các phòng, khoa và hơn 300 HSSV toàn trường tham gia.
Ngày Hội “Bánh chưng xanh” được tổ chức vào dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đang đến rất gần, là dịp để các đoàn viên, thanh niên ý thức được ý nghĩa đặc biệt của những chiếc bánh chưng trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Đồng thời, những chiếc bánh chưng do chính các đoàn viên, thanh niên Cao đẳng KT Việt Đức tự tay chuẩn bị sẽ là những phần quà đầy ý nghĩa dành tặng cho các em nhỏ mồ côi, trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, những em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh.


Các đội thi tham gia gói bánh chưng
 
Ngay sau Lễ khai mạc, 06 đội thi đến từ các khoa đào tạo đã tham dự cuộc thi gói bánh chưng. Ban giám khảo chấm điểm các đội thi dựa trên các tiêu chí về đảm bảo thời gian hợp lệ; độ vuông, chắc của bánh khi gói xong; cách trang trí mâm cỗ; nội dung thuyết trình mâm cỗ; độ mềm, thơm và ngậy của bánh sau khi chín…


 
Liên Chi đoàn Khoa Kế toán giành giải nhất trong phần thi gói bánh chưng
 
Đây thực sự là ngày Hội lớn của tuổi trẻ Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt Đức, là dịp để mỗi đoàn viên, thanh niên có cơ hội gặp gỡ, giao lưu góp phần thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái. Và đặc biệt, với hoạt động của Ngày hội sẽ góp phần để giúp những em nhỏ khó khăn, trẻ mồ côi, những em học sinh nghèo vượt khó đón một mùa xuân mới tươi vui, ngập tràn hạnh phúc, đón một cái Tết Tân Sửu ấm áp và an lành.

Tác giả bài viết: Đoàn khối CCQ & DN Tỉnh
Từ khóa:

trung tâm, giao lưu

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website