Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 142
  • Khách viếng thăm: 141
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 35955
  • Tháng hiện tại: 325389
  • Tổng lượt truy cập: 42851972
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn TN Công an tỉnh: Thiết thực nhiều hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng

Đăng lúc: Thứ hai - 20/01/2020 03:34 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Đoàn TN Công an tỉnh: Thiết thực nhiều hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng

Đoàn TN Công an tỉnh: Thiết thực nhiều hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng

Thiết thực kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, tuổi trẻ Công an tỉnh triển khai nhiều hoạt động thiết thực, chú trọng đợt sinh hoạt chính trị “Tuổi trẻ Hà Tĩnh sắt son niềm tin với Đảng”.
 
Theo đó, dịp này, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công an tỉnh chỉ đạo các cơ sở Đoàn triển khai đợt sinh hoạt chính trị trong toàn lực lượng gắn với triển khai các công trình, phần việc thanh niên kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng gắn với chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
 

Tổ chức sinh hoạt chủ điểm...
 
Đợt sinh hoạt chính trị được các cơ sở Đoàn tổ chức đa dạng dưới nhiều hình thức, chú trọng tuyên truyền về những thành tựu nổi bật của Đảng trong 90 năm qua. Nêu bật ý nghĩa lịch sử của sự kiện thành lập Đảng 3/2/1930 và truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng ta trong suốt 90 năm qua; khẳng định công lao to lớn của Đảng trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.


...gắn với tuyên truyền phòng chống Covid-19

Nêu bật, khẳng định vai trò, công lao to lớn, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời của Chủ tịch Hồ Chí Minh; các lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam, các Anh hùng liệt sĩ, đồng bào, đồng chí đã chiến đấu, anh dũng hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh, giành độc lập, tự do cho dân tộc; những thành tựu vĩ đại, truyền thống quý báu, bài học kinh nghiệm của Đảng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc 90 năm qua, nhất là hơn 30 năm lãnh đạo sự nghiệp đổi mới đất nước.
Nêu bật các bài học kinh nghiệm trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng gắn với tuyên truyền đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; quan hệ gắn bó máu thịt giữa Đảng và nhân dân; những vấn đề cần quan tâm nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng...
Đặc biệt, ngày 17/1, Ban Thường vụ Đoàn TN Công an tỉnh chỉ đạo Chi đoàn Xây dựng lực lượng tổ chức diễn đàn giao lưu, đối thoại “Đảng với Thanh niên - Thanh niên với Đảng”. Tham dự buổi đối thoại có cấp uỷ lãnh đạo phòng Công tác Đảng và công tác chính trị, phòng Tổ chức cán bộ, Thường trực Đoàn thanh niên Công an tỉnh cùng toàn thể các đồng chí là đoàn viên Chi đoàn Xây dựng lực lượng.



Diễn đàn "Đảng với Thanh niên, Thanh niên với Đảng"

Tại buổi đối thoại, đã có nhiều câu hỏi được ĐVTN quan tâm đặt ra với các đồng chí lãnh đạo cấp uỷ liên quan tới việc phát huy vai trò của tổ chức Đoàn và ĐVTN trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho thanh niên; Công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nhất là cán bộ trẻ; việc thực hiện trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên nhất là người đứng đầu; sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo đối với công tác đoàn và phong trào thanh niên, phụ nữ. …

 
Các ý kiến trao đổi của đoàn viên trong chi đoàn được lãnh đạo các đơn vị giải đáp đầy đủ, thỏa đáng, đầy trách nhiệm, từ đó có những định hướng, chỉ đạo và các giải pháp phù hợp nhằm động viên, cổ vũ đoàn viên thanh niên tích cực phát huy vai trò chủ động, sáng tạo của mình trong thực hiện công tác và cuộc sống.
Đây cũng là dịp để đoàn viên, thanh niên bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, những suy nghĩ đề xuất đối với các vấn đề mình quan tâm; củng cố quyết tâm, thúc đẩy nỗ lực nâng cao chất lượng, hiệu quả nhiệm vụ được giao đồng thời tăng cường, củng cố mối quan hệ chặt chẽ giữa cấp ủy đơn vị với chi đoàn thanh niên, góp phần phát huy hơn nữa vai trò tiên phong, xung kích của Đoàn viên thanh niên trong các nhiệm vụ công tác.
Cũng trong dịp này, các cơ sở Đoàn tổ chức cho cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên thanh niên tham gia về các địa chỉ đỏ, qua đó góp phần giáo dục  truyền thống lịch sử của dân tộc.



ĐVTN hành hương về Khu lưu niệm Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh


Hành hương về Khu mộ Tổng Bí thư Trần Phú

 


Tác giả bài viết: Phùng Tuấn Anh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website