Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 80
  • Khách viếng thăm: 73
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 34229
  • Tháng hiện tại: 323663
  • Tổng lượt truy cập: 42850246
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

ĐTN Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh triển khai công trình “Đường hoa Thanh niên”

Đăng lúc: Thứ hai - 15/03/2021 00:31 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
ĐTN Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh triển khai công trình “Đường hoa Thanh niên”

ĐTN Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh triển khai công trình “Đường hoa Thanh niên”

Thiết thực kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021) và hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2021, Đoàn thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh triển khai công trình “Đường hoa thanh niên”. Công trình này ra đời với mục đích là duy trì và phát triển cảnh quan môi trường đơn vị.
Thực hiện tốt cuộc vận động “Xây dựng môi trường văn hóa tốt đẹp, lành mạnh, phong phú trong quân đội” thời gian qua Đoàn thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã phát huy nội lực, thực hiện phương châm “Doanh trại là nhà”, đơn vị đã tổ chức cho cán bộ, đoàn viên đầu tư nhiều công trình trong doanh trại, chủ động tìm kiếm các loại cây trồng trong khuôn viên đơn vị, tạo nên phong trào thi đua sôi nổi.


Công trình do chính tay các chiến sỹ trẻ trực tiếp chăm sóc hằng ngày
 
Đơn vị đã lựa chọn các loại hoa có khả năng sống, sinh trưởng và phát triển tốt như mười giờ, sam, dừa cạn, chiều tím, thược dược, đặc biệt là hoa giấy một loại hoa có khả năng chống chịu thời tiết. Mặc dù còn một số khó khăn như nguồn kinh phí hạn hẹp, thời tiết khắc nghiệt của khu vực miền Trung nhưng nhờ tận dụng các nguồn lực và sự nỗ lực quyết tâm của đoàn viên thanh niên công trình đã được duy trì một cách có hiệu quả cao. Nhờ bàn tay chăm sóc thường xuyên, cẩn thẩn, tỉ mỉ của đoàn viên, thanh niên mà cảnh quan của môi trường đơn vị luôn xanh tốt, rực rỡ.
 
"Tuyến đường hoa thanh niên" trong doanh trại tạo cảnh quan tươi mát trong Doanh trại 
 
Từ việc chú trọng xây dựng cảnh quan môi trường văn hóa chính quy, lành mạnh của đơn vị đã góp phần giúp nét đẹp văn hóa, phẩm chất, nhân cách Bộ đội Cụ Hồ được phát huy, tác động mạnh mẽ đến tâm tư, tình cảm, tư tưởng của mỗi cán bộ, đoàn viên giúp họ có bản lĩnh chính trị vững vàng, luôn yêu mến đơn vị, vượt mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Tác giả bài viết: Trần Thành Chung- Trợ lý Thanh niên Bộ CHQS tỉnh Hà Tĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website