Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 126
  • Khách viếng thăm: 121
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 20219
  • Tháng hiện tại: 359448
  • Tổng lượt truy cập: 42886031
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Tổ chức thành công Ngày hội “Hiến máu tình nguyện” đợt 1 năm 2021

Đăng lúc: Thứ hai - 08/03/2021 05:41 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Đức Thọ: Tổ chức thành công Ngày hội “Hiến máu tình nguyện”  đợt 1 năm 2021

Đức Thọ: Tổ chức thành công Ngày hội “Hiến máu tình nguyện” đợt 1 năm 2021

Sáng ngày 06/03/2021, BTV Huyện đoàn phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ huyện Đức Thọ, Liên đoàn Lao động huyện, Phòng GD&ĐT huyện tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2021. Tham dự và động viên các tình nguyện viên có đồng chí Hà Huy Tài - UVBCH, Phó Trưởng ban Phong trào Tỉnh đoàn; đồng chí Hoàng Xuân Hùng - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí thành viên Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Đức Thọ.

Các đại biểu tham dự chương trình


Các đại biểu quan tâm, động viên người tham gia hiến máu
 
Với tinh thần hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp, ngày hội Hiến máu tình nguyện huyện Đức Thọ năm 2021 đã thu hút hơn 500 tình nguyện viên tham gia là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên và lực lượng vũ trang, trường học trên địa bàn huyện. Trong những năm qua, nhờ làm tốt công tác tuyên truyền vận động cũng như được sự đồng thuận của các cấp ủy, chính quyền, công tác hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện luôn đứng tốp đầu các địa phương trong tỉnh. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, BTC Ngày Hội đã quán triệt các tình nguyện viên tham gia hiến máu phải chấp hành nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Kết thúc đợt hiến máu này, thu được 289 đơn vị máu đã góp phần nhiều bổ sung một lượng máu lớn vào ngân hàng máu trong các bệnh viện.
 

Trong đợt này, 289 đơn vị đã được bổ sung vào ngân hàng máu


Toàn cảnh chương trình " Ngày hội hiến máu tình nguyện " năm 2021 của huyện Đức Thọ 


 
Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Đức Thọ đã thực sự trở thành hoạt động thường xuyên và có ý nghĩa hết sức cao đẹp. Qua chương trình cũng đã giúp đoàn viên, thanh niên thể hiện được tinh thần tương thân, tương ái, yêu thương giữa con người với con người cũng như lòng nhiệt huyết, tinh thần tình nguyện của đoàn viên, thanh niên. Hy vọng rằng, hoạt động này sẽ ngày càng được nhân rộng để mỗi giọt máu cho đi là một cuộc đời ở lại./.

Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website