Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 133
  • Khách viếng thăm: 131
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 32926
  • Tháng hiện tại: 322360
  • Tổng lượt truy cập: 42848943
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tuổi trẻ Kỳ Anh sôi nổi các hoạt động chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn

Đăng lúc: Thứ ba - 02/03/2021 03:00 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Trong không khí tuổi trẻ cả nước hân hoan chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021). Với chủ đề “Tự hào truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”, tuổi trẻ Kỳ Anh đã hăng hái, sôi nổi tham gia nhiều việc làm thiết thực, mang ý nghĩa lớn.
Truyền thống 90 năm vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là dịp để khơi dậy niềm tự hào và quyết tâm cống hiến trong thanh thiếu nhi huyện Kỳ Anh. Kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang của Đoàn,  thời gian qua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện Kỳ Anh nói riêng đã có nhiều nét khởi sắc, nhiều hoạt động, phong trào đã đi vào chiều sâu góp phần tích cực trong việc phát triển toàn diện, hoàn thiện nhân cách, trí lực, thể lực cho thanh thiếu nhi, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ  quê hương, đất nước.
 

Lễ ra quân hưởng ứng tháng thanh niên năm 2021 tại xã Kỳ Văn, huyện Kỳ Anh



 
Tháng 3 năm nay diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, Huyện đoàn Kỳ Anh đã linh động, cắt giảm nhiều hoạt động có tổ chức đông người và tập trung vào các phần việc ý nghĩa, có chiều sâu và có sức lan tỏa lớn trong cộng đồng. Theo đó, BTV Huyện đoàn đã chỉ đạo 100% Đoàn cơ sở trên địa bàn huyện đồng loạt ra quân triển khai các hoạt động xung kích tình nguyện, tham gia phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh quốc phòng; công tác mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên, xây dựng nông thôn mới, vận động đoàn viên, thanh niên ra sức nghiên cứu, học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách của Bác...
 

Công trình Sân bóng nhân tạo nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn tại xã Kỳ Xuân

 
Trong 2 ngày cao điểm ra quân tháng Thanh niên, Huyện đoàn Kỳ Anh đã huy động gần 1000 lượt ĐVTN, với các phần việc cụ thể như: Vệ sinh môi trường, xây dựng vườn ươm thanh niên, trồng vườn hoa thanh niên, giúp đỡ, trao quà cho các gia đình chính sách và xây dựng các công trình thanh niên…
Được biết, đợt thi đua chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh được BTV huyện đoàn phát động từ ngày 27/2 – 1/3/2021 đã và đang được các cơ sở Đoàn triển khai đồng bộ, hứa hẹn sẽ có nhiều phần việc, công trình ý nghĩa, tạo nhiều dấu ấn đậm nét của tuổi trẻ Kỳ Anh chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNSC Hồ Chí Minh.
Một số hình ảnh hoạt động :
















 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Kỳ Anh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website