Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 135
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 348139
  • Tổng lượt truy cập: 42874722
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

ĐOÀN TRƯỜNG THPT ĐỨC THỌ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP CHO ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN

Đăng lúc: Thứ ba - 23/03/2021 06:23 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Hiện nay, tư vấn hướng nghiệp, định hướng nghề cho học sinh được xem là một hoạt động quan trọng nhằm thực hiện tốt việc phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THPT, giúp các em lựa chọn nghề nghiệp, định hướng tương lai phù hợp với mong muốn và năng lực bản thân. Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm học 2020-2021, được sự đồng ý của Huyện đoàn Đức Thọ, BGH trường THPT Đức Thọ, sáng ngày 22 tháng 3 năm 2021, Đoàn trường THPT Đức Thọ kết hợp với Trường Đại học Công nghiệp Vinh tổ chức buổi tư vấn hướng nghiệp nghề cho toàn thể đoàn viên thanh niên nhà trường.


Tham gia chương trình tư vấn hướng nghiệp, đoàn viên thanh niên nhà trường đã thể hiện cái nhìn dí dỏm, hài hước nhưng cũng vô cùng sâu sắc về vấn đề chọn nghề nghiệp thông qua các tiểu phẩm của các đội chơi. Cũng trong buổi tư vấn, các thầy cô giáo của trường Đại học Công nghiệp Vinh đã tiến hành giới thiệu các ngành nghề đào tạo, chỉ tiêu tuyển sinh năm học 2020-2021 của trường và cơ hội việc làm của các em sau khi học xong chương trình đào tạo nghề tại trường.



Không khí buổi tư vấn diễn ra rất hào hứng, sôi nổi với nhiều câu hỏi của phụ huynh và học sinh được đại diện Trường Đại học Công nghiệp Vinh giải đáp nhiệt tình, cặn kẽ giúp các em có thêm nhiều thông tin quý báu để có hướng đi phù hợp bản thân, gia đình và xu hướng phát triển của xã hội.
Kết thúc chương trình, nhà trường, phụ huynh và học sinh đã đánh giá cao về tính hiệu quả, tính thiết thực của buổi tư vấn.
 
Tác giả bài viết: - Đoàn Ngọc -
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website