Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 175
  • Khách viếng thăm: 174
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49462
  • Tháng hiện tại: 284390
  • Tổng lượt truy cập: 43308517
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thị đoàn Hồng Lĩnh: Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đăng lúc: Thứ sáu - 26/03/2021 10:14 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Thị đoàn Hồng Lĩnh: Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thị đoàn Hồng Lĩnh: Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021), trong Tháng 3 – Tháng Thanh niên, Thị đoàn Hồng Lĩnh sôi nổi tổ chức các hoạt động thiết thực, hiệu quả và đầy ý nghĩa thể hiện tinh thần, khí thế nhiệt huyết, năng động, sáng tạo chào mừng ngày lễ trọng đại của tuổi trẻ cả nước.
 
Một trong những hoạt động được chú trọng là đợt sinh hoạt chủ điểm tháng 3 với chủ đề “Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”. Theo đó dịp này, 100% các cơ sở Đoàn đồng loạt tổ chức đợt sinh hoạt với đa dạng hình thức. Nội dung buổi sinh hoạt tập trung ôn lại truyền thống 90 năm xây dựng và trưởng thành của tổ chức Đoàn thông qua phóng sự, clip, các chương trình văn hóa, văn nghệ; nói chuyện chuyên đề, truyền thống…




ĐVTN tham gia sinh hoạt chủ điểm tháng 3

 
Thông qua đợt sinh hoạt chủ điểm, đoàn viên thanh niên hiểu rõ và sâu hơn truyền thống 90 năm trưởng thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, qua đó tạo động lực thúc đẩy các thế hệ Đoàn viên thanh niên ngày nay tiếp tục nỗ lực, cố gắng, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.
 



Thi Rung chuông vàng tìm hiểu 90 năm ngày thành lập Đoàn

 
Cũng trong dịp này, các cơ sở Đoàn tổ chức cho đoàn viên, thanh thiếu nhi tham quan, tìm hiểu các địa chỉ lịch sử, truyền thống của Đảng, của Đoàn như Khu tưởng niệm Lý Tự Trọng, Khu Di tích TNXP Ngã ba Đồng Lộc, Khu mộ Tổng Bí thư Trần Phú... Tổ chức các lớp đối tượng Đoàn 90 năm; trao danh sách đoàn viên ưu tú cho cấp ủy Đảng xem xét kết nạp; triển khai các hoạt động an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa; tổ chức sinh hoạt dưới cờ với chủ đề “Tự hào quê hương Hà Tĩnh” trong khối trường học… Thông qua đợt hoạt động, lớp lớp thế hệ Đoàn viên thanh niên ý thức hơn về vai trò, trách nhiệm của mình đối với xã hội.


 




Tổ chức hành trinh về địa chỉ đỏ gắn với kết nạp lớp đoàn viên 90 năm

Bên cạnh đó, các đơn vị tổ chức các hoạt động, công trình phần việc thanh niên như xây dựng bức tường thanh niên với tổng 20 pano trị giá 5 triệu đồng gắn trên 100m hàng rào hai bên cổng trường với các khẩu hiệu chào mừng Đảng, quê hương đất nước, thể hiện tinh thần tuổi trẻ Hồng Lĩnh; Tham gia hiến máu nhân đạo; dỡ sửa nhà cho đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn; phối hợp với đoàn phường Nam Hồng tổ chức tặng quà cho các đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn nhân kỷ niệm ngày thành lập đoàn.
Chuỗi hoạt động chào mừng Tháng thanh niên 2021 kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tạo sức lan tỏa lớn trong đoàn viên thanh niên về truyền thống 90 năm vẻ vang của tổ chức Đoàn.


 

Tác giả bài viết: BTV Thị đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website