Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 160
  • Hôm nay: 52707
  • Tháng hiện tại: 106735
  • Tổng lượt truy cập: 43130862
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

MÙA HÈ XANH Ý NGHĨA CỦA CÁC CHIỄN SỸ TÌNH NGUYỆN TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ HÀ TĨNH

Đăng lúc: Chủ nhật - 22/08/2021 22:59 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
MÙA HÈ XANH Ý NGHĨA CỦA CÁC CHIỄN SỸ TÌNH NGUYỆN TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ HÀ TĨNH

MÙA HÈ XANH Ý NGHĨA CỦA CÁC CHIỄN SỸ TÌNH NGUYỆN TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ HÀ TĨNH

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Đoàn trường Cao đẳng công nghệ Hà Tĩnh đã linh hoạt triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong chiến dịch mùa hè xanh 2021.
Hưởng ứng chương trình phát động Chiến dịch Thanh niên Tình nguyện Hè 2021, sáng ngày 11/6/2021 gần 30 chiến sỹ trường Cao đẳng Công nghệ Hà Tĩnh đã ra quân dọn dẹp, chỉnh trang khuôn viên trường, tạo không gian xanh xung quanh trường học. Đội quân tình nguyện được chia thành các nhóm nhỏ, hăng hái làm việc với không khí vô cùng nhiệt huyết của tuổi trẻ.



ĐVTN tích cực tham gia lao động tại khuôn viên trường
 
Tháng 7, tháng tri ân, tháng đền ơn đáp nghĩa, tháng của những tưởng nhớ và hoài niệm trong dạt dào cảm xúc thiêng liêng. Đây là dịp cho thế hệ trẻ bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ. Theo suốt chiều dài lịch sử của đất nước, truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” ấy đã được các thế hệ đoàn viên trường Cao đẳng Công nghệ Hà Tĩnh xây dựng, gìn giữ để tri ân những hy sinh, mất mát của những người đã hy sinh cho độc lập, tự do của Tổ quốc.
Sáng  ngày 15 tháng 7 năm 2021 tuổi trẻ Cao đẳng Công nghệ ra quân làm vệ sinh  chặt tỉa cây tại khu vực đài tưởng niệm. Thời tiết nắng nóng nhưng với những nghĩa cử cao đẹp cảm ơn sự nhiệt tình hăng hái tham gia của các đông chí.
 


Các chiến sĩ quét dọn tại đài tưởng niệm
 
Nằm trong chuỗi hoạt động của chiến dịch mùa hè xanh, Đoàn trường cũng đã tổ chức làm hơn 200 kính chống giọt bắn tặng các khu cách ly trên địa bàn đồng thời quyên góp, chuẩn bị hơn 50 suất cơm tặng các người dân tại các khu cách ly tập trung.
 


Đoàn trường tổ chức làm kính chống giọt bắn tặng các điểm chốt
 
Một mùa hè dù không được mấy thuận lợi trong điều kiện dịch bệnh nhưng các chiến sỹ tình nguyện của Trường Cao Đẳng Công nghệ Hà Tĩnh đã quyết tâm thực hiện thắng lợi, thành công và nhiệm vụ mà ban chỉ huy chiến dịch đề ra, đọng lại những kỷ niệm đẹp trong mỗi Đoàn viên và trong lòng nhân dân.
Tác giả bài viết: VP Đoàn Khối CCQ&DN tỉnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website