Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 158
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 343171
  • Tổng lượt truy cập: 42869754
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Mùa hè xanh đặc biệt của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh năm 2021.

Đăng lúc: Chủ nhật - 29/08/2021 20:35 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Hưởng ứng chiến dịch “Mùa hè xanh” năm 2021 Đoàn Trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh đã triển khai nhiều hoạt động với ý nghĩa, thiết thực cho học sinh, sinh viên, đặc biệt triển khai các hoạt động hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19.
Thực hiện các hoạt động chung tay phòng chống dịch Covid-19 Đoàn thanh niên- Hội Sinh viên trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh đã cắt cử gần 40 cán bộ, giảng viên và sinh viên đến chi viện cho các vùng bị phong tỏa do dịch Covid-19.
Theo đó, sáng ngày 7/6, Ban Giám hiệu trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh và tập thể nhà trường đã làm lễ ra quân tình nguyện tham gia phòng chống dịch Covid-19. Đợt này, có gần 40 cán bộ, giảng viên và sinh viên tình nguyện đến tham gia tại các địa điểm phong tỏa và khu vực lân cận để thực hiện công tác lấy mẫu xét nghiệm.Với tinh thần sẵn sàng tham gia phòng chống dịch, hàng trăm giảng viên, học sinh, sinh viên đã được Nhà trường tập huấn các kỹ thuật lấy mẫu, bảo quản,vận chuyển mẫu bệnh phẩm nghi nhiễm Covid-19.
 




Tất cả đã sẵn sàng vì sức khỏe và tính mạng của nhân dân
 
Cũng trong dịp hè này, hưởng ứng chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh, Đoàn thanh niên trường đã phối hợp thực hiện xét nghiệm tầm soát Covid-19, làm xét nghiệm sàng lọc cho toàn bộ viên chức, người lao động và học sinh sinh viên trong toàn trường.
Đội tình nguyện viên lấy mẫu của nhà trường với những kiến thức đã được tập huấn và thực hành lấy mẫu chi viện ở nhiều địa phương trong thời gian qua đã nhanh chóng lấy được 1.295 mẫu bệnh phẩm của cả 2 đợt.



Hoạt động lấy mẫu xét nghiệm và làm test nhanh Covid-19

Kết thúc nhiều tuần ra quân, đội tình nguyện của Trường đã đến khoảng 22 địa điểm và thu về hơn 31 nghìn mẫu bệnh phẩm chuyển CDC để tiến hành xét nghiệm sàng lọc, nhằm kiểm soát dịch covid-19 đang lây lan nhanh chóng trên địa bàn tỉnh nhà. Tất cả những hành động đó đã thể hiện cao độ tinh thần quyết tâm và niềm tin chiến thắng đại dịch Covid-19 của toàn thể cán bộ, viên chức và học sinh sinh viên.
Các hoạt động trong nhà trường đã thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia hưởng ứng nhưng vẫn thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 theo tiêu chí 5K của Bộ Y tế, góp phần làm nên một mùa hè xanh đặc biệt trong mỗi bạn sinh viên.
Tác giả bài viết: Đoàn trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website