Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 218
  • Hôm nay: 29369
  • Tháng hiện tại: 318803
  • Tổng lượt truy cập: 42845386
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Cẩm Xuyên: Tổ chức Ngày đoàn viên năm 2024

Đăng lúc: Chủ nhật - 24/03/2024 23:14 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Cẩm Xuyên: Tổ chức Ngày đoàn viên năm 2024

Cẩm Xuyên: Tổ chức Ngày đoàn viên năm 2024

Thiết thực Kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ( 26/03/1931- 26/03/2024), hưởng ứng các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2024; ngày 24/3/2024, Ban Thường vụ Huyện đoàn Cẩm Xuyên tổ chức chương trình Ngày đoàn viên tại Công ty May và TNHH Đăng Nhật.


Các đại biểu tham dự Chương trình
 
Tham dự Chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Cảnh, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Bí thư Huyện đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Nhật, Giám đốc Công ty May và TNHH Đăng Nhật cùng các đoàn viên thanh niên là người lao động của Công ty May và TNHH Đăng Nhật.
 


Đồng chí Nguyễn Thị Cảnh phát biểu tại Chương trình
 
Tại Chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Cảnh, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Bí thư Huyện đoàn đã báo cáo tình hình thực tiễn tại Công ty và tình hình tổ chức Đoàn tại địa phương. Vai trò của tổ chức Đoàn các cấp đối với đoàn viên, thanh niên; tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên đang lao động, công tác, sinh sống ở các khu vực chưa có tổ chức Đoàn tham gia sinh hoạt Đoàn; phát huy vai trò, trách nhiệm, nêu gương của người đoàn viên. Phát huy vai trò của đoàn viên trong khu nhà trọ, khu chung cư, khu tập thể, khu công nghiệp, khu chế xuất, các doanh nghiệp trong tham gia và tổ chức các hoạt động trong phong trào thanh niên tình nguyện. Đồng thời phát huy vai trò của Đoàn trong bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của thanh niên, công nhân lao động.



Ban Tổ chức trao quyết định thành lập tổ chức Đoàn

 
Trong khuôn khổ chương trình, Ban Tổ chức ra mắt và trao quyết định thành lập Chi đoàn Công ty May và TNHH Đăng Nhật với 20 Đoàn viên, kỳ vọng đây sẽ là yếu tổ quan trọng thúc đẩy phát triển phong trào Đoàn trong doanh nghiệp, phát huy và đảm bảo quyền và lợi ích của thanh niên công nhân và lợi ích của doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Huyện.
 

Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website