Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 206
  • Khách viếng thăm: 204
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 37994
  • Tháng hiện tại: 37994
  • Tổng lượt truy cập: 43062121
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn trường Cao đẳng Việt - Đức Hà Tĩnh: Tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong Chiến dịch tình nguyện mùa xanh năm 2021.

Đăng lúc: Thứ sáu - 20/08/2021 23:42 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Đoàn trường Cao đẳng Việt - Đức Hà Tĩnh: Tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong Chiến dịch tình nguyện mùa xanh năm 2021.

Đoàn trường Cao đẳng Việt - Đức Hà Tĩnh: Tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong Chiến dịch tình nguyện mùa xanh năm 2021.

Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh, tháng 07 và tháng 08/2021 vừa qua, Tuổi trẻ Trường Cao đẳng Kỷ thuật Việt - Đức đã tổ chức Chiến dịch Mùa Hè xanh với nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực.
Từ ngày 16/7 đến ngày 28/7/2021, Đoàn trường Cao đẳng Việt Đức Hà Tĩnh đã thành lập Đội thanh niên tình nguyện gồm 30 đồng chí đoàn viên thanh niên tham gia tình nguyện Mùa Hè xanh tại xã Gia Phố - Hương Khê.


 
Đội thanh niên tình nguyện Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh tham gia tình nguyện tại xã Gia Phố - Hương Khê





Trong 12 ngày tham gia chiến dịch tình nguyện tại xã Gia Phố - Hương Khê đội tình nguyện đã giúp đỡ nhân dân địa phương xây dựng 10 khu vườn mẫu; chăm sóc và chỉnh trang lại khuôn viên Đài Tưởng niệm các AHLS và sân vận động xã Gia Phố,…

 
Trong 02 ngày 14/8 và 15/8/2021, Đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt Đức thành lập Đội tình nguyện với 18 đồng chí, chia thành 09 nhóm, tổ chức đến sữa chữa, thay thế hệ thống điện dân dụng cho 42 hộ gia đình và trao tặng 20 bộ đèn học cho 12 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Thạch Hưng - TP Hà Tĩnh.



Đội thanh niên tình nguyện Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh sữa chữa điện cho người dân
 
Đồng chí Nguyễn Văn Linh, đoàn viên thanh niên lớp kỹ thuật điện chia sẻ: Được tham gia những hoạt động như thế này em cảm thấy rất vui. Không những giúp đỡ các gia đình sữa chữa các đường dây, ổ điện bị hư hỏng, chúng em còn hướng dẫn người dân phải thận trọng và lưu ý để phát hiện các sự cố về thiết bị điện kịp thời. Qua đây cũng giúp chúng em có thêm nhiều bài học thực tiễn đáng quý. Em sẽ tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện mà đoàn trường tổ chức.
Nằm trong chuỗi hoạt động tình nguyện Mùa hè xanh, Đoàn trường cũng đã tổ chức các hoạt động dọn dẹp vệ sinh, tạo không gian xanh trong khuôn viên trường; hỗ trợ công tác phòng chống dịch tại trường học và các điểm chốt, khu cách ly trên địa bàn.
Với các hoạt động đa dạng, sáng tạo, hiệu quả, Chiến dịch Thanh niên mùa hè xanh năm 2021 của Tuổi trẻ Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh lan tỏa hình ảnh đẹp của sinh viên, góp phần trang bị cho thế hệ trẻ những kỹ năng và có nhiều trải nghiệm bổ ích.
Tác giả bài viết: VP Đoàn Khối CCQ&DN tỉnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website