Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 266
  • Khách viếng thăm: 261
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 54419
  • Tháng hiện tại: 94978
  • Tổng lượt truy cập: 43015263
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn viên thanh niên Trường Cao đẳng nghề Việt - Đức tích cực tham gia Chiến dịch “Mùa hè xanh” năm 2020

Đăng lúc: Thứ sáu - 17/07/2020 23:18 - Người đăng bài viết: builien
Đoàn viên thanh niên Trường Cao đẳng nghề Việt - Đức tích tham gia Chiến dịch “Mùa hè xanh” năm 2020

Năm 2020, do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp, nên hình thức tổ chức Chiến dịch có nhiều sự thay đổi, cũng như thời gian tổ chức Chiến dịch muộn hơn so với những năm trước đây. Mặc dù vậy, với sự chủ động trong việc khảo sát nắm bắt tình hình địa bàn tình nguyện, phân tích và lên dự kiến các đầu việc phù hợp với điều kiện thực tế mùa dịch, BCH Đoàn trường đã khắc phục được những khó khăn bước đầu để có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho việc tổ chức Chiến dịch.
 

Theo đó, ngay từ đầu tháng 7, bám sát chỉ đạo của Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp, Ban Chấp hành Đoàn trường đã chủ động đã thành lập 06 đội hình tình nguyện gồm 235 đồng chí sẵn sàng tham gia các hoạt động theo kế hoạch, số lượng tình nguyện viên trong các đội hình được tinh gọn, giảm bớt so với các năm trước, các hoạt động cũng sẽ được bố trí dàn trải trong hè để phù hợp với tình hình phòng chống dịch Covid-19.
 

Trong những tuần đầu triển khai chiến dịch các hoạt động được tiến hành hiệu quả, thiết thực với các phần việc cụ thể góp phần chung tay vì cuộc sống cộng đồng như hoạt động lao động vệ sinh, làm sạch môi trường biển tại biển Xuân Hải, xã Thạch Bằng, huyện Lộc Hà, hoạt động tình nguyện lao động vệ sinh tại chỗ, trồng hoa, làm hàng rào xanh trong khuôn viên của trường.
Việc triển khai thực hiện các hoạt động, các phần việc thanh niên đã giúp nâng cao ý thức trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên tại địa phương về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của hoạt động xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

 
Tác giả bài viết: Nguyễn Lộc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website