Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 242
  • Khách viếng thăm: 237
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 56841
  • Tháng hiện tại: 97400
  • Tổng lượt truy cập: 43017685
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn TN BCH Quân sự tỉnh tổ chức hành hương về các địa chỉ đỏ

Đăng lúc: Thứ tư - 24/03/2021 07:20 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Đoàn TN BCH Quân sự tỉnh tổ chức hành hương về các địa chỉ đỏ

Đoàn TN BCH Quân sự tỉnh tổ chức hành hương về các địa chỉ đỏ

Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn TN Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức cho cho cán bộ, chiến sỹ dâng hương tưởng niệm và học tập truyền thống tại Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc, Khu tưởng niệm Lý Tự Trọng
 

Đoàn dâng hương tại Khu di tích TNXP Ngã ba Đồng Lộc

 
 
Theo đó, ngày 24/3, Đoàn TN Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức hành trình về với địa chỉ đỏ. Tại Nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc, Đoàn đã dâng hương, dâng hoa, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã cống hiến xương máu để bảo vệ nền độc lập, tự do của Tổ quốc.
Sau lễ dâng hương, Đoàn đã đến tham quan Phòng trưng bày truyền thống Ngã ba Đồng Lộc, Nhà trưng bày truyền thống Thanh niên xung phong toàn quốc và nghe thế hệ đi trước kể về những chiến tích hào hùng trong quá khứ của Quân đội nhân dân Việt Nam; bên cạnh đó, giáo dục cho các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ thấy được sức mạnh, ý chí quyết chiến, quyết thắng, tinh thần dũng cảm, can trường, vượt qua mọi hiểm nguy, khó khăn, gian khổ của quân và dân ta trong các thời kỳ chiến tranh bảo vệ Tổ quốc.



Thăm Nhà truyền thống

 
Cùng ngày, Đoàn đã tới thăm, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Thạch Vĩnh và khu tưởng niệm Lý Tự Trọng  - Người đoàn viên thanh niên cộng sản đầu tiên. Tại đây, Đoàn làm lễ báo công, bày tỏ tình cảm, sự tri ân sâu sắc đối với những cống hiến của AHLS Lý Tự Trọng. đồng thời thể hiện quyết tâm, trách nhiệm của những chiến sỹ trẻ trong công cuộc chiến đấu và bảo vệ Tổ quốc.


Đoàn dâng hương tại Khu tưởng niệm Lý Tự Trọng

 
Đây là những hoạt động thiết thực, ý nghĩa, nhằm giáo dục truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, Đền ơn đáp nghĩa” cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên thanh niên; từ đó, nâng cao hiểu biết về lịch sử văn hóa của dân tộc, tạo động lực để các đồng chí tích cực công tác, học tập và rèn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự hy sinh của các thế hệ cha anh đi trước./.
 


Tác giả bài viết: Trương Công Thành
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website