Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 194
  • Hôm nay: 54028
  • Tháng hiện tại: 71234
  • Tổng lượt truy cập: 43095361
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thị Đoàn Kỳ Anh: Nhiều hoạt động tuyên truyền phòng, chống ma túy cho ĐVTN

Đăng lúc: Thứ hai - 15/01/2018 22:43 - Người đăng bài viết: duchien
Nhằm góp phần nâng cao nhận thức người dân và thúc đẩy phong trào toàn dân tham gia phòng chống ma túy tại cộng đồng dân cư, đặc biệt là trong giới trẻ, thời gian qua, Thị đoàn Kỳ Anh và Ban chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội thị xã đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, hiệu quả.
Theo đó, Ban Thường vụ Thị đoàn đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn phát động hưởng ứng tuyên truyền phòng chống ma túy; tuyên truyền cho toàn thể ĐVTN những kiến thức cần thiết về Luật phòng, chống ma túy; tác hại, hậu quả của việc sử dụng ma túy và thực hiện tốt các nội dung “ Nói không với ma túy, mại dâm”, “Không thử sử dụng ma túy”, “Không rủ rê, dụ dỗ người khác và không để người khác rủ rê, dụ dỗ sử dụng ma túy”; đồng thời tổ chức cho ĐVTN đăng ký thực hiện phong trào ba không với ma túy (không thử, không giữ, không sử dụng ma tuý).…tại các buổi sinh hoạt Đoàn, hội, đội, sinh hoạt dưới cờ...



ĐVTN phường Kỳ Trinh đăng ký thực hiện phong trào 3 không với ma túy

 
Cùng với đó, Thị đoàn Kỳ Anh và Ban chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội thị xã đã phối hợp tổ chức 4 buổi tuyên truyền về Luật phòng chống ma túy cho hơn 2.000 ĐVTN khối nông thôn và trường học, đồng thời tổ chức diễu hành tuyên truyền phòng chống ma túy tại các trục đường chính của thị xã.
 



ĐVTN tham gia buổi diễu hành tuyên truyền phòng chống ma túy, HIV/AIDS

 
Tệ nạn ma túy với sự trẻ hóa đối tượng sử dụng hiện đang là vấn đề nhức nhối của xã hội. Nó không chỉ hủy hoại đến sức khỏe của con người mà còn là nguyên nhân dẫn đến phạm tội và gây mất trật tự, an toàn xã hội. Vì vậy, “Chung tay đẩy lùi ma túy” và “giảm thiểu tác hại” của ma túy không chỉ là trách nhiệm của các cơ quan nhà nước hay các tổ chức liên quan mà còn là trách nhiệm của mỗi cá nhân, của mỗi ĐVTN.

Với quyết tâm của tuổi trẻ, tin tưởng rằng trong thời gian tới, việc ngăn chặn và đẩy lùi tệ nạn ma túy tại Thị xã Kỳ Anh sẽ phát huy được hiệu quả tích cực.
Tác giả bài viết: Huyền Trang - Thị đoàn Kỳ Anh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website