Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 240
  • Khách viếng thăm: 238
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 42171
  • Tháng hiện tại: 381400
  • Tổng lượt truy cập: 42907983
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thành đoàn Hà Tĩnh: Sôi nổi các hoạt đông trong tháng 10 lịch sử

Đăng lúc: Thứ bảy - 17/10/2020 00:00 - Người đăng bài viết: duchien
Thành đoàn Hà Tĩnh: Sôi nổi các hoạt đông trong tháng 10 lịch sử

Thành đoàn Hà Tĩnh: Sôi nổi các hoạt đông trong tháng 10 lịch sử

Tiếp tục chuỗi các hoạt động chào mừng đại Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, thời gian vừa qua, Thành đoàn Hà Tĩnh đã có nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực.

Thành đoàn tổ chức Sinh hoạt chủ điểm Xây dựng hình mẫu thanh niên thời kỳ mới với sự tham gia của 150 cán bộ, ĐVTN

 
Theo đó, thực hiện Chương trình công tác tháng 10/2020, bám sát sự chỉ đạo, hướng dẫn của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thường vụ Thành đoàn chỉ đạo các cơ sở Đoàn trong toàn thành phố tổ chức đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng với nhiều cách làm có tính sáng tạo, nội dung phong phú, hấp dẫn, thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia.
 


Đoàn phường Tân Giang phối hợp với UB Hội LHTN phường tổ chức Diễn đàn "Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên thời kỳ mới"

Để tạo đà thúc đẩy các hoạt động, ngay từ đầu tháng, Ban Thường vụ Thành đoàn tổ chức sinh hoạt điểm với chủ đề "Noi theo tấm gương người đoàn viên thanh niên cộng sản đầu tiên Lý Tự Trọng - Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên thời kỳ mới" với 350 cán bộ, ĐVTN tham gia. Diễn đàn được tổ chức thành 03 phần, tuyên truyền về thân thế, sự nghiệp, cuộc đời cách mạng và câu nói nổi tiếng của đồng chí Lý Tự Trọng "Con đường của thanh niên chỉ là con đường cách mạng, không thể có con đường nào khác" và những giá trị "Tâm trong", "Trí sáng", "Hoài bão" lớn và những nội dung của cuộc vận động để ĐVTN thấm nhuần, quyết tâm rèn luyện. Đặc biệt, Ban Thường vụ Thành đoàn cũng đã chỉ đạo các cơ sở Đòa tổ chức các chương trình tọa đàm, diễn đàn, sinh hoạt toàn đoàn, các cơ sở Đoàn đã triển khai một số nội dung trọng tâm về Cuộc vận động “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới”, trong đó tập trung phân tích ý nghĩa của việc xây dựng hình mẫu người thanh niên Việt Nam thời kỳ mới có “Tâm trong - Trí sáng - Hoài bão lớn”; giới thiệu những tấm gương thanh niên tiêu biểu, những mô hình hay, hiệu quả của thanh niên để các bạn học tập và rèn luyện. Cũng tại các chương trình tọa đàm, diễn đàn, sinh hoạt toàn đoàn, chi đoàn, các bạn đoàn viên, thanh niên sôi nổi tham gia phát biểu tham luận về hình mẫu thanh niên có “Tâm trong - Trí sáng - Hoài bão lớn”; trao đổi và đưa ra những nhận định về việc xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên ngày nay, nêu lên những khó khăn trong công tác tuyên truyền, vận động thanh niên; cần quan tâm đến công tác tập hợp thanh niên, tổ chức nhiều hoạt động bổ ích để thanh niên tham gia.

Ngoài ra,, các Đoàn xã, phường cũng đã đồng loạt sinh hoạt diễn đàn, nhiều đơn vị lựa chọn hình thức phối hợp với Hội LHTN cùng cấp để tổ chức các hoạt động; tiêu biểu như Đoàn phường Tân Giang, Nguyễn Du, Thạch Linh,....
 


Không khí vui tươi tại các diễn đàn sinh hoạt

Nhiều đơn vị sau khi sinh hoạt diễn đàn đã tổ chức ra quân làm vệ sinh môi trường, tham gia các hoạt động xây dựng đô thị văn minh như tuyên truyền, hướng dẫn các hộ dân phân loại rác thải, tiết kiệm điện, bóc gỡ các biển bảng quảng cáo trái quy định,...
 
                                                                   
Tác giả bài viết: Thành đoàn Hà Tĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website