Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 166
  • Khách viếng thăm: 165
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 41094
  • Tháng hiện tại: 330528
  • Tổng lượt truy cập: 42857111
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Can Lộc: Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam (9/11)

Đăng lúc: Thứ sáu - 08/11/2019 03:13 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường

 
Hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam, vừa qua, BanThường vụ Huyện đoàn hướng dẫn, chỉ đạo tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa, thiết thực. Theo đó, Huyện đoàn phối hợp tổ chức tập huấn luật giao thông đường bộ, tổ chức ký cam kết thực hiện các quy định của pháp luật cho học sinh các trường THPT trên địa bàn. Tại các buổi tập huấn, bên cạnh tuyên truyền, phổ biến các nội dung liên quan đến Luật giao thông đường bộ, các em học sinh còn được tham gia trao đổi các vấn đề liên quan đến tình hình ma tuý, tội phạm, bạo lực học đường.
 

 
Cũng trong thời gian này, Ban Thường vụ huyện đoàn tổ chức các buổi tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên pháp luật trên địa bàn huyện năm 2019 như: kỹ năng chọn nội dung chủ đề, đề tài, kỹ năng nói, kỹ năng tuyên truyền…
Qua tập huấn, đã trang bị kiến thức và kỹ năng tuyên truyền cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên pháp luật trong công tác phổ biến giáo dục pháp luật, từ đó, đổi mới nội dung và hình thức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật phù hợp đến các tầng lớp Nhân dân; góp phần nâng cao nhận thức, ý thức tự giác chấp hành pháp luật trong Nhân dân, ngăn ngừa, hạn chế vi phạm pháp luật, giữ gìn trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.
Ngoài ra, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp tổ chức diễn đàn "Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường" cho các em học sinh trường THPT Nghèn, Thị trấn Can Lộc.

 

 
Chương trình được tổ chức với nhiều tiết mục văn nghệ, kịch, sân khấu hóa, các tiểu phẩm nói về bạo lực học đường và xây dựng văn hóa ứng xử học đường cho toàn thể các ĐVTN và các em học sinh tham gia.
 
 
 
 .
 

 
Tác giả bài viết: BTV huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website