Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 117
  • Khách viếng thăm: 114
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 350373
  • Tổng lượt truy cập: 42876956
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Cẩm Xuyên: Tuyên truyền pháp luật ATGT tại Trường Tiểu học Cẩm Thành

Đăng lúc: Thứ sáu - 01/11/2019 04:09 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Cẩm Xuyên: Tuyên truyền pháp luật ATGT tại Trường Tiểu học Cẩm Thành

Cẩm Xuyên: Tuyên truyền pháp luật ATGT tại Trường Tiểu học Cẩm Thành

Hưởng ứng ngày pháp luật Việt Nam 09/11, chiều ngày 30/10/2019, trường TH Cẩm Thành phối hợp với Huyện đoàn, Công an huyện Cẩm Xuyên tổ chức chương trình tuyền truyền phổ biến pháp luật an toàn giao thông.

Toàn cảnh chương trình tại sân trường

 
Tham dự chương trình có đồng chí Trung tá Nguyễn Đăng Đạo – Phó trưởng Công an huyện, đồng chí Nguyễn Ny – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, các đồng chí trong BTV Huyện đoàn, BTV Đoàn xã Cẩm Thành, các chiến sỹ Công an,  BGH nhà trường cùng các thầy cô giáo và hơn 500 e học sinh.
Tại chương trình các em học sinh được nghe các chú chiến sỹ công an trong đội tuyên truyền phổ biến các quy định pháp luật  an toàn giao thông đường bộ về chọn mũ bảo hiểm, các kiến thức liên quan đến quy định đội mũ bảo hiểm, khi nào đội mũ bảo hiêm, một số điều luật cơ bản, các chỉ dẫn của cảnh sát về tham gia giao thông.


Cán bộ công an huyện Cẩm Xuyên tuyên truyền pháp luật giao thông cho các em học sinh

 
Đặc biệt buổi tuyên truyền đã có sự phối hợp với công ty Honda Bình Thủy và các nhà tài trợ đã trao tặng 273 mũ bảo hiểm cho các em học sinh khi tham gia giao thông; Gắn pano tuyền truyền ở cổng trường và sắp xếp vị trí để xe đúng quy định khi quý phụ huynh đưa đón học sinh tới trường.
Ngoài ra để hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam và tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông đã trao tặng quà cho em Phan Thị Trà My học sinh lớp 4A, có bố mới mất do tại nạn giao thông hiện nay gia đình em hết sức khó khăn.



Đại diện công ty Honda Bình Thuỷ tặng mũ bảo hiểm cho học sinh toàn trường

 
Với sự nỗ lực trong việc đổi mới phương thức tuyên truyền và sự nhiệt tình, gần gũi của các chiến sĩ cảnh sát đã mang tới cho các em học sinh những buổi tuyên truyền giáo dục phổ biến pháp luật hấp dẫn, tạo không khí sôi nổi, để lại những kiến thức bổ ích cho các em học sinh.
Và đây cũng là hoạt động thường xuyên của BTV Huyện đoàn phối hợp chặt chẽvới Công an huyện trong việc đưa nội dung tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật vào chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu niên nhi đồng hàng năm.


Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website