Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 242
  • Khách viếng thăm: 236
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 37499
  • Tháng hiện tại: 376728
  • Tổng lượt truy cập: 42903311
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hương Sơn: Nhiều sân chơi mới, bổ ích, thiết thực cho thanh thiếu nhi trong dịp hè 2019

Đăng lúc: Thứ sáu - 21/06/2019 05:15 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Hương Sơn: Nhiều sân chơi mới, bổ ích, thiết thực cho thanh thiếu nhi trong dịp hè 2019

Hương Sơn: Nhiều sân chơi mới, bổ ích, thiết thực cho thanh thiếu nhi trong dịp hè 2019

Nằm trong chuỗi những hoạt động Chiến dịch hè tình nguyện năm 2019, ngay từ những ngày đầu chiến dịch, trên địa bàn huyện đã diễn ra sôi nổi các hoạt động cho thiếu nhi với nhiều nội dung đổi mới, hình thức đa dạng, phong phú cho thanh thiếu nhi.
Xác định tầm quan trọng của hoạt động sinh hoạt Đội trên địa bàn dân cư, ngày từ đầu mùa hè, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện đã chỉ đạo đội nghiệp vụ hướng dẫn cho đội nghiệp vụ của từng xã, thị trấn và  trực tiếp tham dự “Lễ vào hè chắp cánh ước mơ” của các đơn vị trong toàn huyện nhằm định hướng và trang bị các kỹ năng, nghiệp vụ và tổ chức hiệu quả các hoạt động thiếu nhi.



Lễ vào hè cho thanh thiếu nhi khối trường học



Tập huấn Đội địa bàn dân cư

Chương trình được tổ chức với nhiều nội dung mới, chú trọng các bài hát, múa, trò chơi dân gian, nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh và triển khai các chủ đề, chủ điểm sinh hoạt Đội một cách bài bản. Đến này, 32/32 Đoàn xã, thị trấn đã tổ chức “Lễ vào hè chắp cánh ước mơ” với sự tham gia của hơn 2.300 em thiếu nhi với nội dung được triển khai đầy đủ, sáng tạo và lồng ghép với các nội dung nâng cao kỹ năng sống, kỹ năng hoạt động tập thể, phòng, chống tai nạn thương tích, phòng, chống đuối nước, phòng chống tai nạn giao thông, phòng chống xâm hại trẻ em...; các hoạt động đã diễn ra hết sức sôi nổi, thu hút sự tham gia của đông đảo đội viên, thiếu nhi trong toàn huyện.




Sinh hoạt Đội địa bàn dân cư hè 2019
 
Cũng trong thời gian này, BTV Huyện đoàn đã tổ chức Hội nghị tập huấn cho đội ngũ cán bộ Đoàn cốt cán trong toàn huyện với sự tham gia của 215 đồng chí; chỉ đạo 32/32 Đoàn xã, Thị trấn lồng ghép nội dung tuyên truyền, phổ biến các chỉ thị, nghị quyết của Đại hội Đảng, Đoàn các cấp, 6 bài học lý luận chính trị cho ĐVTN tiếp cận.
 


Ngày 06/6 Huyện đoàn tổ chức tập huấn nghiệp vụ cán bộ Đoàn, tuyên truyyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Đoàn các cấp và 6 bài học lý luận chính trị cho cán bộ, ĐVTN

Các đơn vị cũng đã tổ chức cho ĐVTN làm vệ sinh Đài tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ, vệ sinh đường làng, ngõ xóm, trồng cây xanh; thăm hỏi, động viên, chăm sóc các gia đình thương, bệnh binh, người gia neo đơn, tổ chức căm biển cảnh báo đuối nước tại những khu vực nguy hiểm trên địa bàn.

 

Thông qua các hoạt động, các phong trào góp phần tạo sân chơi bổ ích, tạo động lực cho các em phấn đấu trở thành “Con ngoan, trò giỏi, Đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ”, xứng đáng là “chủ nhân tương lai của quê hương, đất nước”./.

Tác giả bài viết: Cẩm Linh - Huyện đoàn Hương Sơn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website